Hà Nội: Phường Tây Mỗ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển quân năm 2023

16:16 | 15/03/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Chiều ngày 14/3, UBND phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển quân năm 2023.
Hà Nội: Phường Tây Mỗ tri ân người có công, gia đình liệt sĩHà Nội: Phường Tây Mỗ tri ân người có công, gia đình liệt sĩ
Hà Nội: Phường Tây Mỗ ra quân xử lý vi phạm trật tự văn minh đô thịHà Nội: Phường Tây Mỗ ra quân xử lý vi phạm trật tự văn minh đô thị

Tham dự hội nghị có các đồng chí đại diện Ban chỉ huy quân sự Quận, lãnh đạo Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường, Ban chỉ huy Quân sự phường, cán bộ, công chức và Bí thư chi bộ, tổ trưởng của 20 tổ dân phố trên địa bàn phường.

Hà Nội: Phường Tây Mỗ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển quân năm 2023
Toàn cảnh hội nghị/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác tuyển quân năm 2023. Theo đó, năm 2023, phường Tây Mỗ được giao chỉ tiêu 08 công dân nhập ngũ. Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã thực hiện đúng, đủ quy trình các bước tuyển chọn, chú trọng khâu sơ tuyển, xét duyệt từ tổ dân phố. Kết quả, phường Tây Mỗ đã tổ chức giao nhận 06 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự, 02 công dân thực hiện nghĩa vụ công an và có 02 công dân nhập ngũ đơn vị lẻ, hoàn thành vượt chỉ tiêu Quận giao, không có trường hợp công dân chống, trốn việc thực hiện Luật nghĩa vụ quân sự.

Hà Nội: Phường Tây Mỗ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển quân năm 2023
Các tập thể cá nhân được nhận bằng khen của UBND phường/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Duy Hải - Bí thư Đảng ủy phường đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường. Để có được kết quả đó, ngoài sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy - UBND- UB MTTQ phường còn là sự đoàn kết nhất trí cao của các ban ngành, đoàn thể từ phường đến các tổ dân phố trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt Luật nghĩa vụ quân sự.

Nhân dịp này, UBND phường trao thưởng cho 05 tập thể và 09 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân năm 2023.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Nguyễn Khải