Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến
Khuyến khích doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động cung ứng hàng hóa online |
Ảnh minh họa |
Theo đó, có 600 điểm bán hàng hóa thiết yếu gồm: 565 điểm bán hàng đặt tại các quận, huyện của Thành phố và 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô.
Cụ thể: Công ty cổ phần thực phẩm sạch Clevefood (8 điểm), Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ Lan Chi (8 điểm), Công ty TNHH Nông sản Dũng Hà (3 điểm), Công ty TNHH TMĐT Goldfriut Việt Nam (9 điểm), Công ty TNHH Luôn Tươi sạch (13 điểm), Công ty cổ phần Sói Biển Trung Thực (20 điểm), Công ty Cổ phần Kids Plaza (7 điểm), Công ty CPTM và DVTH Đức Thành (3 điểm), Công ty cổ phần quốc tế Homefarm (13 điểm), Chuỗi cửa hàng Bác Tôm, Công ty TNHH bán lẻ BRG (62 điểm), Co.opFood miền Bắc (30 điểm), Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce, Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam), Công ty TNHH AEON Việt Nam, Shopee…
Các điểm này đều bán thực phẩm tươi sống, chế biến, hàng hóa thiết yếu, theo hình thức đặt hàng qua điện thoại, trang web, qua các ứng dụng như Zalo, Apps, kênh Gozek, Now, hotline…
https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/
Chinhphu.vn
- Canada rà soát giá trị thông thường đối với ghế bọc đệm của Việt Nam
- Vừa đến Việt Nam, CEO Apple thông báo sẽ tăng cường đầu tư
- Bra-xin khởi xướng điều tra chống bán phá giá với xơ sợi staple nhân tạo từ polyeste
- Dự báo kinh tế Trung Quốc năm 2024 tăng trưởng 5,3%
- Yêu cầu bổ sung thông tin đối với hồ sơ đề nghị điều tra áp dụng biện pháp chống bán phá giá với sản phẩm thép cán nóng
- Quy định mới về nhập khẩu gạo, lá thuốc lá khô từ Campuchia năm 2023, 2024
- Cảnh báo sớm nguy cơ Canada điều tra áp dụng biện pháp PVTM đối với mặt hàng đinh ốc nhập khẩu từ Việt Nam
- Thông tư quy định về việc tạm ngừng kinh doanh tạm nhập, tái xuất mặt hàng quặng và tinh quặng Monazite
- Sửa đổi một số điều khoản thuộc Chương Quy tắc xuất xứ hàng hóa trong Hiệp định AKFTA
- Nhập khẩu của Nga suy giảm đáng kể