Giải pháp lưu trữ năng lượng mới

03:00 | 10/09/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Schlumberger New Energy đã công bố một thỏa thuận hợp tác và đầu tư để triển khai công nghệ pin niken-hydro khác biệt độc đáo của EnerVenue, đây là công cụ quan trọng của các giải pháp lưu trữ năng lượng tĩnh.
Giải pháp lưu trữ năng lượng mới
Schlumberger New Energy và EnerVenue sẽ làm việc cùng nhau để tiến tới việc triển khai quy mô lớn công nghệ pin niken-hydro. Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Schlumberger New Energy và EnerVenue sẽ làm việc cùng nhau để tiến tới việc triển khai quy mô lớn công nghệ pin niken-hydro trên các thị trường toàn cầu được lựa chọn.

Các giải pháp lưu trữ năng lượng rất quan trọng đối với sự phát triển của hỗn hợp năng lượng, vì quá trình chuyển đổi năng lượng đòi hỏi sự đóng góp lớn hơn từ các nguồn tái tạo. Việc tập trung mở rộng điện khí hóa đang thúc đẩy nhu cầu triển khai quy mô lớn các giải pháp lưu trữ năng lượng tĩnh an toàn, hiệu quả về chi phí, bền vững và đáng tin cậy.

Ashok Belani, Phó Chủ tịch Điều hành, Schlumberger New Energy cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng về tiềm năng mà công nghệ này mang lại cho quá trình chuyển đổi năng lượng”.

“Chúng tôi mong muốn hỗ trợ tầm nhìn năng lượng mới của Schlumberger và hợp tác với công ty để đưa công nghệ pin của chúng tôi đến các tổ chức trên toàn thế giới” - Jorg Heinemann, Giám đốc điều hành, EnerVenue cho biết.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy