Gazprom sắp hoàn thành đường ống Power of Siberia từ mỏ Kovytka đến mỏ Chayandinskoye

03:00 | 19/05/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Gazprom đã xây dựng hơn 93% đoạn đường ống dẫn khí Power of Siberia từ mỏ Kovykta đến mỏ Chayandinskoye, công ty cho biết trong một tuyên bố sau cuộc họp giữa Giám đốc điều hành Gazprom Alexei Miller và Thống đốc vùng Irkutsk Igor Kobzev.
Các kho dự trữ khí đốt của châu Âu đã đầy 40% và đang tiến hành bơm với tốc độ kỷ lục trong tháng 5Các kho dự trữ khí đốt của châu Âu đã đầy 40% và đang tiến hành bơm với tốc độ kỷ lục trong tháng 5
Điện của Ukraine có thể thay thế 17% lượng khí đốt của Nga bán cho các nước EUĐiện của Ukraine có thể thay thế 17% lượng khí đốt của Nga bán cho các nước EU
Áo dọa chiếm kho khí đốt của NgaÁo dọa chiếm kho khí đốt của Nga
Gazprom sắp hoàn thành đường ống Power of Siberia từ mỏ Kovytka đến mỏ Chayandinskoye
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Như đã đưa tin trước đó, mỏ Kovykta ở Vùng Irkutsk, sau mỏ Chayandinskoye ở Yakutia, sẽ trở thành nguồn cung cấp khí đốt cho Trung Quốc dọc theo đường ống Power of Siberia. Nguồn cung khí đốt Kovykta dự kiến ​​bắt đầu vào cuối năm 2022.

Công ty sẽ đặc biệt chú ý đến việc thành lập Trung tâm sản xuất khí đốt Irkutsk. Việc xây dựng mỏ Kovykta đang được tiến hành theo kế hoạch.

"Việc xây dựng đoạn đường ống dẫn khí đốt Power of Siberia từ Kovykta đến mỏ Chayandinskoye ở Yakutia đang trong giai đoạn cuối: khoảng 793 km của đường ống - hơn 93% chiều dài, đã được hàn, đặt và lấp lại", Gazprom tiết lộ.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh