Eurowindow Holding - Bền vững cùng giá trị cộng đồng

19:13 | 13/06/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, gần hai thập niên qua, Eurowindow đã chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng trên thị trường Việt Nam.

Khởi đầu năm 2002 bằng dòng sản phẩm cửa hiện đại có tiêu chuẩn châu Âu, Eurowindow là nhà cung cấp đầu tiên làm cuộc cách mạng thay đổi diện mạo cho những ngôi nhà Việt, tạo ra xu hướng tiêu dùng mới, được khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng trong hàng trăm nghìn công trình có quy mô tầm cỡ quốc gia.

Đến nay, sản phẩm Eurowindow đã và đang góp phần kiến tạo bộ mặt khang trang cho những công trình trên khắp cả nước, từ các tòa nhà đơn lẻ, chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở làm việc các cơ quan Nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện..., cho đến các công trình trọng điểm cấp quốc gia như tòa nhà Quốc hội, tòa nhà Chính phủ, các cảng hàng không quốc tế...

Không ngừng kiến tạo vị thế của mình, với khát vọng trở thành doanh nghiệp tầm cỡ khu vực và quốc tế, góp phần kiến thiết cuộc sống phồn vinh, quốc gia cường thịnh, năm 2007, Eurowindow Holding ra đời. Là công ty cổ phẩn hoạt động theo mô hình Holding, nhằm quản lý phần vốn đầu tư trực tiếp và gián tiếp vào các công ty thành viên, công ty liên kết, công ty hợp tác, Eurowindow Holding hoạt động trong các lĩnh vực: Sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng & nội thất; phát triển dự án bất động sản; xây dựng & quản lý xây dựng; quản lý và kinh doanh bất động sản; tài chính - ngân hàng.

Eurowindow Holding - Bền vững cùng giá trị cộng đồng
Eurowindow Office Building - Nơi đặt trụ sở chính của Eurowindow tại Hà Nội/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Trên chặng đường từ 2007 - 2023, ngoài thương hiệu về sản xuất. kinh doanh vật liệu xây dựng, nội thất Eurowindow và Melinh PLAZA đã có danh tiếng và liên tục giữ vị thế tiên phong, Eurowindow Holding đã từng bước chuyển mình ghi dấu trên thị trường bằng hoạt động phát triển bất động sản với hàng loạt các dự án, thuộc đa dạng loại hình phân khúc. Tổ hợp đa chức năng, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng khách sạn... quy mô đồng bộ hiện đại đẳng cấp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Nhiều công trình được xướng tên không chỉ vì khai phá tiềm năng của vùng đất, kiến tạo nâng tầm chất lượng sống cho cư dân mà còn trở thành những biểu tượng, dấu ấn, điểm đến của địa phương. Hiện Eurowindow Holding cũng đã và đang tiếp tục triển khai xây dựng các dự án tại nhiều tỉnh thành trên cả nước: Hà Nội, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Nghệ An, Long An, Khánh Hòa...

Thương hiệu Eurowindow đã đoạt nhiều giải thưởng danh giá như Eurowindow Office Building đoạt giải Tòa nhà văn phòng tốt nhất Việt Nam 2018; Eurowindow Holding được vinh danh Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam 2018 và Danh hiệu Top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam 2018, Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương 2019; Eurowindow Holding ghi danh TOP 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021 và Top 10 Thương hiệu Mạnh ngành Xây dựng Vật liệu xây dựng 2022.

Đặt ra sứ mệnh “Tiên phong nâng tầm tiêu chuẩn chất lượng và giá trị mới cho người tiêu dùng. Tiên phong khai mở tiềm năng của cộng đồng và khu vực. Gia tăng giá trị cho nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, cổ đông và người lao động”; song hành với các hoạt động kinh doanh, Eurowindow Holding đề cao các mục tiêu tăng trưởng liên quan tới phát triển con người, văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường.

Eurowindow Holding - Bền vững cùng giá trị cộng đồng

Được biết, Eurowindow Holding đã phát triển nhiều dự án BĐS lớn ở trong và ngoài nước. Nhiều công trình có tổng mức đầu tư lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng đã hoàn thành và đi vào hoạt động, góp phần khẳng định vai trò tiên phong với các sản phẩm bất động sản chất lượng. Trong đó, Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Mátxcơva (tại Liên bang Nga) là tổ hợp thương mại, căn hộ, khách sạn sang trọng, hiện đại. Công trình góp phần củng cố tăng cường mối quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác giữa hai Thủ đô, hai nước, đồng thời là cầu nối doanh nghiệp hai bên, nhằm thúc đẩy việc xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Liên bang Nga.

Eurowindow Holding hiện đang quản lý vận hành, kinh doanh các sản phẩm bất động sản, bao gồm các trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, khu đô thị, chung cư, tòa nhà văn phòng và tòa nhà hỗn hợp như: Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Matxcơva (Nga); Trung tâm thương mại mua sắm, vui chơi, giải trí Vicentra (Nghệ An); Trung tâm thương mại Melinh PLAZA Hà Nội; Trung tâm thương mại Melinh PLAZA Hà Đông; Melinh PLAZA Yên Bái; Khách sạn 4* Melinh PLAZA; Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5* quốc tế: Mövenpick Resort Cam Ranh với kiến trúc độc đáo, mang đến các dịch vụ vui chơi giải trí, thư giãn, ẩm thực đặc sắc cho những du khách thượng lưu. 100% biệt thự, phòng khách sạn và căn hộ đều hướng biển và nhìn thấy biển, được khai thác và quản lý bởi Tập đoàn Accor (Pháp) và Khu du lịch Radisson Blu Resort Cam Ranh được quản lý bởi Tập đoàn Radisson Hotel Group (Mỹ).

Trong hoạt động Quản lý và kinh doanh tòa nhà văn phòng và tòa nhà hỗn hợp, Eurohome khẳng định uy tín với các dự án như: Eurowindow Office Building tại số 2 Tôn Thất Tùng (Hà Nội) - Tòa nhà văn phòng hạng A được vinh danh giải thưởng “Tòa nhà văn phòng tốt nhất Việt Nam” hai năm liên tiếp: 2018 và 2019; Tổ hợp đa chức năng Eurowindow Multi Complex (số 27 Trần Duy Hưng, Hà Nội) - một trong 10 công trình có kiến trúc đẹp nhất Thủ đô Hà Nội, khối văn phòng tại Tòa tháp Thành Công (57 Láng Hạ, Hà Nội). Eurowindow Holding cũng trực tiếp quản lý, vận hành các Khu đô thị do công ty phát triển như: KĐT mới Nghĩa Đô, Eurowindow River Park, Eurowindow Garden City, Trung tâm thương mại - Căn hộ cao cấp - Nhà phố VICENTRA, Chung cư Eurowindow Tower Nghệ An…

Trong lĩnh vực hoạt động sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng và nội thất, Eurowindow Holding hiện có 2 thương hiệu nổi tiếng là Eurowindow và Melinh PLAZA.

Eurowindow Holding - Bền vững cùng giá trị cộng đồng
Công trình Tòa nhà Quốc hội Việt Nam/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Eurowindow Holding hiện cũng đang triển khai nhiều dự án có diện tích từ vài chục đến vài trăm hecta, mang đến thị trường hàng nghìn biệt thự liền kề, nhà phố, shophouse như: Khu du lịch sinh thái biển Wonder City Van Phong Bay (Khánh Hòa), Khu du lịch nghỉ dưỡng Quảng Xuân Luxury (Quảng Bình); Các khu đô thị Eurowindow Green Park (Yên Bái), Eurowindow Light City (Thanh Hóa), Eurowindow Sport Garden và Eurowindow Central Avenue (Nghệ An), Eurowindow Grand City (Quảng Bình)…

Eurowindow Holding là nhà đầu tư, đối tác quan hệ hợp tác chiến lược của Techcombank - một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, mang đến lợi ích thiết thực, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng và các đối tác.

Không ngừng kiến tạo vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng, Eurowindow luôn đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, dịch vụ bảo trì, bảo hành sản phẩm, kiên định với mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất. Với đối tác, Eurowindow đồng hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn.

Với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Eurowindow đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, Huân chương Lao động hạng Nhì, Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua và Bằng khen, nhiều năm liền được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, Top thương hiệu VLXD uy tín hàng đầu Việt Nam, Top 10 Giải thưởng Sao vàng đất Việt, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia, giải thưởng Rồng Vàng, Hàng Việt Nam chất lượng cao… cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Tuấn Anh