Dược mỹ phẩm Nari - Nâng tầm thương hiệu Việt

16:27 | 05/09/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Trong những năm gần đây dưới sự dẫn dắt của nữ doanh nhân Lưu Ngọc Ánh, Nari Group đang trên đà phát triển, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu Việt xứng tầm, tạo nên sức ảnh hưởng rộng khắp cả nước.
Diễn giả Nhà đào tạo Huệ Nguyễn - Vượt qua giới hạn bản thânDiễn giả Nhà đào tạo Huệ Nguyễn - Vượt qua giới hạn bản thân

Các sản phẩm mà Dược mỹ phẩm Nari mang lại là cả một quá trình dày công nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành hóa, mỹ phẩm.

Đặc biệt, trong quá trình sản xuất các sản phẩm đến từ Dược mỹ phẩm Nari đều phải tuân thủ quá trình khắt khe để mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Với những khó khăn từ những ngày đầu trong việc xây dựng thương hiệu, bà Lưu Ngọc Ánh luôn khát khao tạo niềm tin cho khách hàng bằng cái tâm, đồng thời xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Việt mà ở đó phái đẹp được sử dụng hàng chính hãng, giá thành hợp lý, hiệu quả và an toàn.

Dược mỹ phẩm Nari - Nâng tầm thương hiệu Việt
Doanh nhân Lưu Ngọc Ánh nhà sáng lập Dược mỹ phẩm Nari/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Doanh nhân Lưu Ngọc Ánh đã chia sẻ: "Quá trình bắt đầu khởi nghiệp tôi chẳng có gì ngoài khao khát mang đến cho phái đẹp những sản phẩm chất lượng, uy tín bằng tâm và sự nỗ lực của chính mình. Đồng thời đem lại việc làm cho những người nội trợ, những bà mẹ bỉm sữa”.

Từ đó sứ mệnh mà Nari luôn hướng đến là giúp hàng ngàn, hàng triệu Phụ nữ Việt được xinh đẹp, khỏe mạnh, độc lập về tài chính. Vì hơn ai hết doanh nhân Lưu Ngọc Ánh hiểu rằng phụ nữ dù làm tốt công việc đến đâu vẫn cần biết yêu thương bản thân mình.

Dược mỹ phẩm Nari - Nâng tầm thương hiệu Việt
Nari Group tổ chức lễ kí hợp tác ra mắt kênh YouTube/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Hơn 5 năm phát triển với gần 5.000 đại lý và 200 store chuẩn mẫu, bà Lưu Ngọc Ánh đã giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam được thay đổi ngoại hình và thu nhập của chính mình.

Dược mỹ phẩm Nari là hành trình dài đối với doanh nhân Lưu Ngọc Ánh, bởi ở đó là sự hi sinh không ngừng nghỉ, để lại sau lưng những khó khăn, đặt lên vai sứ mệnh mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm dược mỹ phẩm tốt nhất, hiệu quá nhất.

Được biết, Nari Group không ngừng đầu tư dây truyền sản xuất, nâng cấp chất lượng - dịch vụ, tăng cường công nghệ cao để có những sản phẩm tốt nhất. Tập đoàn Dược mỹ phẩm Nari đã và đang từng bước nâng cao vị thế trong sự tin cậy của khách hàng dành cho thương hiệu Nari.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Thùy Dung

vietinbank
ajinomoto