Dược Hậu Giang bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

19:08 | 05/12/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Vừa qua, CTCP Dược Hậu Giang (Mã: DHG) đã có thông báo về việc bổ nhiệm ông Toshiyuki Ishii giữ vai trò Tổng Giám đốc kiêm người đại diện pháp luật từ 1/1/2023 đến hết 31/12/2025.
CTCP Dược Hậu Giang bị xử phạt và truy thu gần 142 triệu đồng tiền thuếCTCP Dược Hậu Giang bị xử phạt và truy thu gần 142 triệu đồng tiền thuế

Trước đó, Hội đồng quản trị CTCP Dược Hậu Giang đã miễn nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc đối với ông Masashi Nakaura do hết hạn bổ nhiệm kể từ ngày 31/12.

Dược Hậu Giang bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

Ông Masashi Nakaura có hơn 29 năm làm việc mảng phát triển kinh doanh và tiếp thị tại các công ty đa quốc gia, trong đó có hơn 21 năm kinh nghiệm quản lý, phát triển và lãnh đạo với tư cách là người đứng đầu tổ chức các công ty con của Tập đoàn Taisho - 1 trong 5 công ty dược lớn nhất Nhật Bản, là công ty dẫn đầu trong sản xuất thuốc, dược phẩm và thuốc không kê đơn (OTC). Tập đoàn Taisho thông qua công ty thành viên đang góp vốn vào Dược Hậu Giang với tỷ lệ nắm giữ 51% vốn điều lệ.

Tháng 6/2019, ông Masashi Nakaura tham gia vào HĐQT của Dược Hậu Giang. Tháng 1/2020, ông Masashi Nakaura chính thức nắm giữ vị trí Tổng Giám đốc Dược Hậu Giang. Ngoài ra, vị lãnh đạo người Nhật này còn là Thành viên Ủy ban Chiến lược, Thành viên Ủy ban Nhân sự của Dược Hậu Giang.

Sau thay đổi nhân sự trên, Ban Tổng giám đốc của Dược Hậu Giang sẽ gồm 10 người, trong đó có hai nhân sự có quốc tịch nước ngoài là ông Toshiyuki Ishii và ông Tomoyuki Kawata.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

vietinbank
ajinomoto