Dù thức khuya xem bóng đá nhưng sáng ra Gen Z vẫn tươi tắn chạy deadline

16:26 | 30/11/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
“Đây là khoảng thời gian thật đặc biệt với các sự kiện dồn dập khiến chúng ta “nóng trong người”. Đêm thức “combat” cùng bạn bè xem bóng đá, sáng ra chạy deadline rồi giáng sinh, Tết đang về rất gần. Cảm giác gấp gáp này khiến người trẻ như mình rất thích, dù có “nóng trong người” nhưng luôn có cách để thanh nhiệt, giữ vẻ tươi tắn để tận hưởng khoảng thời gian thú vị này”, Thế Hà - một 9X tại Hà Nội nói.
Trà thanh nhiệt Dr Thanh tiếp sức cho đồng bào, chiến sĩ tại Quảng NamTrà thanh nhiệt Dr Thanh tiếp sức cho đồng bào, chiến sĩ tại Quảng Nam
72.000 sản phẩm Trà thanh nhiệt Dr Thanh tiếp tục tiếp sức đồng bào, chiến sĩ tại Quân khu 5 và Quân khu 772.000 sản phẩm Trà thanh nhiệt Dr Thanh tiếp tục tiếp sức đồng bào, chiến sĩ tại Quân khu 5 và Quân khu 7

Lần đầu tiên trong lịch sử, World Cup được tổ chức vào cuối năm, lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh 4 năm một lần này là sự kiện mà người trẻ không bao giờ bỏ qua. Với các bạn nam, đó đơn giản là đam mê bất tận với trái bóng tròn, còn phe áo dài, nhiều khi chỉ đơn giản là hâm mộ các cầu thủ mà thức đêm cổ vũ cho idol.

Dù thức khuya xem bóng đá nhưng sáng ra Gen Z vẫn tươi tắn chạy deadline

“Với hội cú đêm như mình thì thức 1 - 2 bữa không là vấn đề. Tuy nhiên world cup kéo dài tới gần Giáng sinh nên ngoài việc phải biết cách thức đêm như tranh thủ ngủ sớm vào tối, ngủ đủ giấc trưa, chợp mắt xen giữa các trận đấu thì còn phải có 1 list các thực phẩm, đồ uống hỗ trợ thanh nhiệt cơ thể như trái cây, Trà Dr Thanh để thanh nhiệt cơ thể, đảm bảo sáng ra vẫn tươi như hoa cho một ngày mới đầy năng lượng”, Quân Trà - một marketer tại TP Thủ Đức cho biết.

Dù thức khuya xem bóng đá nhưng sáng ra Gen Z vẫn tươi tắn chạy deadline

Các trận bóng đã bước vào lượt cuối vòng bảng ở khung 10 giờ đêm và 2 giờ sáng, với nhiều người trẻ, đây không còn là khung giờ phù hợp để tụ tập “lai rai” cổ vũ như những ngày trước. Thay vào đó, một số người dành thời gian ngủ sớm, dân văn phòng lại tranh thủ vừa cày deadline cuối năm vừa đợi đến giờ xem đá bóng.

“Một công đôi việc để vừa đảm bảo KPI mà vẫn xem được những trận cầu đinh. Các sự kiện, công việc cuối năm đang dồn dập đến với tần suất cao hơn mỗi ngày khiến chúng ta “nóng trong người” nhưng phải có những khoảng thời gian trải nghiệm như thế này mới thú vị, mới sống hết mình với tuổi trẻ được, nếu nóng trong người thì đã có trà Dr Thanh”, Thế Hà tươi cười nói thêm.

Dù thức khuya xem bóng đá nhưng sáng ra Gen Z vẫn tươi tắn chạy deadline
Trà Dr Thanh là thức uống được yêu chuộng để thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người mỗi ngày của giới trẻ/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Trên các hội nhóm mạng xã hội, hàng loạt các tips được “cú đêm” chia sẻ để thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người. Từ các loại trái cây, củ, quả đến đồ uống được tạo thành một list dài để giúp luôn tươi tắn, tránh nóng trong người, trong đó trà Dr Thanh trở thành thức uống "must have” không thể thiếu trong tủ lạnh của mỗi người.

“Thức uống từ thảo mộc tự nhiên này vừa tiện lợi, dễ mua lại mát lành, giúp thanh nhiệt cơ thể tức thì. Nhiều lúc xem bóng đá xong tập thể dục, ăn sáng mà không kịp make-up nhưng mình vẫn luôn tươi tắn, tự tin và đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới nên nó trở thành lựa chọn không chỉ của riêng mình mà còn cho cả gia đình mỗi ngày”, Bích Vân tại Gò Vấp nói về lý do cô chọn Trà Dr Thanh để thanh nhiệt mỗi ngày.

Dù thức khuya xem bóng đá nhưng sáng ra Gen Z vẫn tươi tắn chạy deadline

Theo các chuyên gia tâm lý, Gen Z luôn thể hiện cá tính và phong cách bản thân cao nhất. Họ khẳng định cá tính, chất riêng qua cách sống mỗi ngày mà ở đó, họ không bỏ lỡ bất cứ một khoảnh khắc, một sự kiện hay trải nghiệm thú vị nào dù các trải nghiệm này có thể khiến họ “nóng trong người”, nhưng với iGen, họ luôn tìm ra giải pháp nhanh và tiện lợi nhất để cân bằng cuộc sống.

World cup vẫn đang chiếm sportlight trên tất cả các phương tiện truyền thông, người trẻ vẫn thức đêm cổ vũ các đội bóng yêu thích cũng như cày deadline mỗi ngày. Đam mê trái bóng, yêu thích trải nghiệm dồn dập cuối năm và thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người bằng Trà Dr Thanh với 9 loại thảo mộc tự nhiên mỗi ngày là cách người trẻ giữ vẻ tươi tắn, tận hưởng khoảng thời gian bận rộn thú vị trong những ngày cuối năm này.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV

vietinbank
ajinomoto