Dragon Capital Việt Nam hợp tác với Ngân hàng TNHH MTV HSBC

19:28 | 13/12/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Vừa qua, Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Đầu tư Dragon Capital Việt Nam (Dragon Capital), Ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn giới thiệu sản phẩm chứng chỉ quỹ của Dragon Capital Việt Nam cho khách hàng của ngân hàng.

Với ưu thế là một trong những thương hiệu ngân hàng nổi tiếng toàn cầu, việc hợp tác của HSBC Việt Nam và Dragon Capital là cột mốc quan trọng mở ra cơ hội tiếp cận những sản phẩm đầu tư chất lượng được quản lý chuyên nghiệp và tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ tài chính cho khách hàng của HSBC Việt Nam, đặc biệt là khách hàng phân khúc cao cấp. Theo đó, khách hàng có nhu cầu đầu tư sẽ được nhân viên tư vấn HSBC Việt Nam hỗ trợ kết nối với Dragon Capital để thực hiện toàn bộ quy trình đầu tư từ khi mở tài khoản, chọn lựa sản phẩm và cho đến khi đặt lệnh. Sản phẩm đầu tư được cung cấp bao gồm quỹ hỗn hợp DCDS, và quỹ cổ phiếu DCBC. Đây là các quỹ mở do Dragon Capital quản lý và có hiệu quả tăng trưởng trong nhóm dẫn đầu thị trường hơn 10 năm gần đây.

Dragon Capital Việt Nam hợp tác với Ngân hàng TNHH MTV HSBC

Theo ông Beat Schurch, Tổng giám đốc Dragon Capital Việt Nam: “Thông qua việc hợp tác, Dragon Capital đánh giá cao năng lực và những giá trị tuyệt vời mà HSBC Việt Nam có thể mang lại cho khách hàng ở quy mô rộng lớn. Hơn thế nữa, điều này tiếp tục củng cố cam kết của Dragon Capital vào tương lai nhiều triển vọng của thị trường và nền kinh tế Việt Nam. Theo số liệu của hãng nghiên cứu Wealth-X, Việt Nam dự kiến sẽ đứng vị trí thứ tư trong nhóm 10 quốc gia đạt tốc độ tăng trưởng người giàu và siêu giàu nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2018 - 2023. Sự gia tăng này cũng đồng nghĩa với việc gia tăng nhu cầu cho các sản phẩm đầu tư chuyên biệt từ phân khúc khách hàng này. Chúng tôi tự tin rằng việc hợp tác với HSBC Việt Nam sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng và qua đó tạo nên thành công kinh doanh cho cả hai bên”.

Ông Pramoth Rajendran, Giám đốc toàn quốc Khối Dịch vụ Quản lý Tài sản và Tài chính cá nhân tại HSBC Việt Nam cũng cho biết: “Sự lớn mạnh của tầng lớp trung lưu đã thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam phát triển, thu nhập xã hội ngày càng tăng và nhiều nhu cầu mới cần được đáp ứng. Sự tăng trưởng mang tính cơ cấu này sẽ đẩy nhanh quá trình tạo ra của cải vượt xa các thị trường phát triển và thúc đẩy nhu cầu đối với các sản phẩm và giải pháp tài chính. Để phục vụ khách hàng tốt hơn và củng cố thế mạnh của chính mình, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một trong những công ty quản lý Quỹ lớn nhất tại Việt Nam - Dragon Capital để giới thiệu các sản phẩm Quỹ mở của Dragon Capital đến các Khách hàng Cá nhân của HSBC. Việc hợp tác này là một bước trong hành trình HSBC Việt Nam đang thực hiện để mở ra một thế giới tràn đầy cơ hội cho khách hàng của chúng tôi”.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV