Đoàn công tác tỉnh Bình Dương thăm KCN THACO Chu Lai

22:50 | 23/11/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Ngày 19/11/2021, đoàn công tác tỉnh Bình Dương do ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp THACO Chu Lai. Ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT THACO, Ban lãnh đạo công ty và ông Lê Trí Thanh - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã đón tiếp đoàn.
THACO Chu Lai tận tâm chăm sóc sức khỏe cho người lao độngTHACO Chu Lai tận tâm chăm sóc sức khỏe cho người lao động
THACO Chu Lai huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháyTHACO Chu Lai huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy
Đoàn công tác tỉnh Bình Dương thăm KCN THACO Chu Lai

Tại buổi đón tiếp, ông Nguyễn Quang Bảo - Tổng giám đốc THACO AUTO đã giới thiệu về quá trình xây dựng và phát triển của THACO, quá trình đầu tư vào Khu kinh tế mở Chu Lai, mô hình sản xuất kinh doanh, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và công tác Đảng, đoàn thể, chăm lo đời sống CBNV; đồng thời giới thiệu cấu trúc mới của THACO là tập đoàn (holding) giữ vai trò đầu tư và quản trị thông qua 2 tập đoàn con (sub-holdings) THACO AUTO, THAGRICO và 4 tổng công ty là THILOGI, THACO INDUSTRIES, THADICO và THISO; với chiến lược trở thành tập đoàn công nghiệp đa ngành bao gồm: ô tô, nông nghiệp, cơ khí & công nghiệp hỗ trợ, logistics, đầu tư - xây dựng và thương mại - dịch vụ có tính bổ trợ và tích hợp cao theo xu thế hội nhập quốc tế & số hóa. Đoàn cũng đã tham quan các nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô, cơ khí & công nghiệp hỗ trợ và cảng Chu Lai.

Đoàn công tác tỉnh Bình Dương thăm KCN THACO Chu Lai
Ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT THACO, Ban lãnh đạo công ty và ông Lê Trí Thanh - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã đón tiếp đoàn

Đoàn đánh giá cao những nỗ lực, thành tựu mà THACO đã đạt được trong quá trình phát triển, trong đó có việc tạo dựng KCN THACO Chu Lai trở thành hệ sinh thái đa ngành, tạo động lực thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Nam và khu vực miền Trung. Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh đã bày tỏ ấn tượng với chiến lược kinh doanh đa ngành của THACO, những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh Covid-19, cũng như những đóng góp tích cực của công ty cho cộng đồng. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời của THACO dành cho tỉnh Bình Dương trong công tác phòng chống dịch Covid-19, nhất là trong đợt dịch lần thứ 4 khi dịch bệnh bùng phát mạnh tại địa phương. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng trong thời gian tới, với nền tảng và nội lực của mình, THACO sẽ tiếp tục vượt qua thách thức, đón đầu và khai thác tốt các tiềm năng thế mạnh để phát triển bền vững.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Vân Anh