Devon Energy đặt mục tiêu hoạt động môi trường mới

14:00 | 23/06/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Devon Energy thông báo họ đang thiết lập các mục tiêu hoạt động môi trường mới, tập trung vào việc giảm cường độ carbon trong các hoạt động của mình, giảm thiểu việc sử dụng nước ngọt và tham gia vào chuỗi giá trị.
Devon Energy đặt mục tiêu hoạt động môi trường mới
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Rick Muncrief, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Devon Energy cho biết: “Chúng tôi biết rằng hoạt động môi trường mạnh mẽ là điều cần thiết để bảo vệ các cộng đồng mà chúng tôi đang sống và hoạt động, quản lý rủi ro và tạo ra giá trị lâu dài cho các bên liên quan".

Các chỉ số chính cho các mục tiêu về hiệu suất môi trường của Devon bao gồm:

Đạt được mức phát thải khí nhà kính (GHG) thuần bằng 0 cho Phạm vi 1 và 2 vào năm 2050;

Giảm cường độ phát thải KNK ở Phạm vi 1 và 2 xuống 50% vào năm 2030;

Giảm cường độ phát thải khí mêtan xuống 65% vào năm 2030;

Đạt được cường độ bùng phát 0,5% hoặc thấp hơn vào năm 2025 và loại bỏ tình trạng bùng phát thường xuyên vào năm 2030;

Tiếp tục nâng cao tỷ lệ tái chế nước và sử dụng 90% trở lên không phải nước ngọt cho các hoạt động hoàn thiện tại các khu vực hoạt động tích cực nhất trong Lưu vực Delaware;

Tham gia vào chuỗi giá trị trong việc đánh giá hiệu quả hoạt động trong các lĩnh vực môi trường, xã hội và quản trị (ESG) chính.

“Devon đang đặt ra các mục tiêu tích cực để giảm tác động carbon của nó, đồng thời tiếp tục trả lại giá trị cho các cổ đông. Chúng tôi biết nhu cầu về dầu và khí đốt sẽ vẫn còn trong nhiều thập kỷ, nhưng với tư cách là những người quản lý tốt, chúng tôi có nhiệm vụ cải thiện cách chúng tôi sản xuất và cung cấp nó”, Muncrief nói.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Bảo Vy

vietinbank
ajinomoto