Công ty Yến sào Khánh Hòa đón nhận Huân chương Lao động nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày thành lập

15:50 | 09/11/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Sáng ngày 9/11/2022 tại Nha Trang, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày thành lập. Đến tham dự có ông Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa; ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. Buổi lễ còn có 800 cán bộ CNV của công ty tham dự.

Ông Nguyễn Hải Ninh và Nguyễn Tấn Tuân đã thừa lệnh trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa và Huân chương Lao động hạng Ba cho Công ty Cổ phần nước giải khát Sanest Khánh Hòa của Chủ tịch nước. Chi nhánh Công ty Yến sào Khánh Hòa tại Thành phố Hồ Chí Minh được tặng Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cùng 8 cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Ông Nguyễn Anh Hùng, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty cho biết: “Những phần thưởng cao quý này là sự động viên to lớn và là niềm tự hào để tập thể CB CNV Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục phát huy truyền thống lịch sử ngành nghề, cùng nhau nỗ lực phấn đấu, xây dựng Công ty phát triển ngày càng vững mạnh hơn”.

Công ty Yến sào Khánh Hòa đón nhận Huân chương Lao động nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày thành lập
Huân chương Lao động hàng ba cho Công ty cổ phần nước giải khát Sanest Khánh Hòa

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa nói: “Hai đơn vị Nhà máy nước giải khát Yến sào và Yến sào Sanest đã có những đột phá mạnh mẽ, ấn tượng trong sản xuất kinh doanh vượt bậc trong sản xuất kinh doanh, đa dạng hóa các dòng sản phẩm. Công ty luôn đồng hành với các sự kiện lớn trong xã hội, xứng đáng nhận được phần thưởng cao quý. Trong giai đoạn cách mạng mới, đòi hỏi sự nỗ lực nhiều hơn nữa, luôn đoàn kết, nôỗ lực sản xuất…”.

Công ty Yến sào Khánh Hòa đón nhận Huân chương Lao động nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày thành lập
Trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Công ty cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa.

Đặc biệt, trong dịp này Công ty Yến sào Khánh Hòa trao 6 căn nhà tình nghĩa cho 6 gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh (TP Cam Ranh 3 căn, huyện Diên Khánh 3 căn), mỗi căn trị giá 70 triệu đồng với tổng số tiền 420 triệu đồng. Đồng thời, tặng quà cho 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị là 140 triệu đồng.

Công ty Yến sào Khánh Hòa đón nhận Huân chương Lao động nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày thành lập
Trao 6 căn nhà tình nghĩa cho 6 gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh

Công ty Yến sào Khánh Hòa là Doanh nghiệp Nhà nước hạng I trực thuộc UBND tỉnh Khánh Hòa. Công ty được giao nhiệm vụ quản lý, khai thác và phát triển nguồn tài nguyên Yến sào gắn liền với bảo vệ An ninh quốc phòng tuyến biển đảo. Từ khi mới thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp nhận quản lý 8 đảo yến và 40 hang yến, lao động có 87 lao động, trải qua 32 năm hình thành và phát triển đến nay Công ty đã phát triển thêm 25 đảo yến và 133 hang yến, nâng số lượng hang đảo yến lên 33 đảo yến với 173 hang yến lớn nhỏ trên vùng biển Khánh Hòa, đạt kỷ lục về số lượng hang đảo yến nhiều nhất và sản lượng khai thác yến sào lớn nhất châu Á; công ty hiện đang quản lý 28 đơn vị trực thuộc (gồm các Công ty Cổ phần thành viên, các Công ty TNHH một thành viên, các đơn vị trực thuộc, các vùng thị trường) với 5.429 lao động, hơn 1.000 khách hàng là Nhà phân phối, đại lý trong nước và quốc tế.

Công ty Yến sào Khánh Hòa đón nhận Huân chương Lao động nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày thành lập
Chi nhánh Công ty Yến sào Khánh Hòa tại Thành phố Hồ Chí Minh được tặng cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

Với những thành tích đạt được, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các Bộ ngành Trung ương và địa phương ghi nhận và tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý như: Danh hiệu Anh hùng Lao động của Chủ tịch nước, Huân chương lao động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen của Ban Tuyên giáo Trung ương; cờ thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ, nhiều cờ thi đua xuất sắc của các cấp Bộ, Ngành Trung ương và địa phương. Đồng thời, Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng lớn từ các tổ chức uy tín. Đặc biệt, ngày 02/11/2022 Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

vietinbank
ajinomoto