Công ty CP Lâu Đài Trắng hoàn thành tất toán trước hạn lô trái phiếu

20:07 | 28/01/2024

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Mới đây, Công ty Cổ phần Lâu Đài Trắng đã phát đi công bố thông tin về việc tất toán toàn bộ gốc và lãi trái phiếu trước hạn với lô trái phiếu mã LDTCH213001 do Công ty phát hành riêng lẻ vào ngày 22/11/2021, đáo hạn ngày 22/05/2023 với khối lượng phát hành là 240 tỷ đồng.
Một doanh nghiệp bất động sản tiếp tục chậm trả lãi trái phiếuMột doanh nghiệp bất động sản tiếp tục chậm trả lãi trái phiếu
Phenikaa Group “hútPhenikaa Group “hút" 900 tỷ đồng từ trái phiếu
Ngân hàng có thể được mua lại ngay trái phiếu doanh nghiệp sau khi bánNgân hàng có thể được mua lại ngay trái phiếu doanh nghiệp sau khi bán

Như vậy, toàn bộ gốc, lãi trái phiếu từ lô trái phiếu mã LDTCH213001 đã chính thức được Công ty Cổ phần Lâu Đài Trắng tất toán toàn bộ.

Một doanh nghiệp huy động trái phiếu với lãi suất cao kỷ lục 14,5%/năm
Ảnh minh họa/ https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Được biết, Lâu Đài Trắng hiện là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú, xây dựng và phát triển bất động sản tại TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo tìm hiểu, Công ty này thuộc hệ sinh thái của CT Land, hiện đang là thương hiệu phát triển thành công nhiều phân khúc bất động sản ở khắp các thị trường trong nước. Đơn vị này không có dư nợ trái phiếu trong 5 năm gần đây.

Đây là một động thái tích cực nhằm đảm bảo uy tín của doanh nghiệp đối với trái chủ và khôi phục niềm tin của khách hàng đối với thị trường hiện tại.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Huy Tùng (t/h)

vietinbank
thaco