CEO Minh Dũng Group: Khởi nghiệp bằng “cái tâm”, thành công đến từ sự nỗ lực và không ngừng thay đổi

16:26 | 22/08/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
CEO Minh Dũng Group - Nguyễn Văn Thuy là người nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị giặt sấy công nghiệp. Bên cạnh đó ông còn đưa Minh Dũng Group trở thành tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề, đa lĩnh vực, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và sự uy tín.

Khởi nghiệp bằng “cái tâm”

Năm 2014, nhận thấy nhu cầu thị trường về thiết bị giặt sấy công nghiệp khá lớn, trong khi đó đơn vị nhập khẩu và cung cấp dòng sản phẩm này còn hạn chế, ông Nguyễn Văn Thuy đã quyết định đầu tư vào lĩnh vực này như một bước ngoặt khởi nghiệp.

“Dù cung, cầu có chênh nhau đến đâu vẫn không tránh được sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Tôi xác định đi đường dài nên có khó khăn đến đâu cũng phải định hướng cái mình mang đến cho khách hàng là chất lượng và sự uy tín. Và hiện tại, tôi nghĩ rằng mình đã làm được điều đó” - ông Nguyễn Văn Thuy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần tập đoàn Minh Dũng chia sẻ.

CEO Minh Dũng Group: Khởi nghiệp bằng “cái tâm”, thành công đến từ sự nỗ lực và không ngừng thay đổi
Ông Nguyễn Văn Thuy - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần tập đoàn Minh Dũng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Trên thực tế, thương hiệu máy giặt công nghiệp Minh Dũng mà ông Thuy gây dựng đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường với hàng chục nghìn khách hàng trải rộng khắp các tỉnh, thành trên cả nước... với đa dạng dải công suất của các dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu có tên tuổi lớn trên thế giới như: Yammamoto, Asahi, Nipper, Tosei, Electrolux, Sanyo…

Ngoài việc đảm bảo chất lượng, ông Thuy còn gây dựng một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng chính sách bảo hành dài lâu sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi đặt niềm tin chọn mua sản phẩm của Minh Dũng.

Thay đổi để phát triển tốt hơn

Mang “cái tâm” đến với khách hàng bằng sự đam mê, sau những khó khăn đã bước qua, ông Thuy đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm quý báu và tiếp tục phát triển Minh Dũng Group trở thành tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề, đa lĩnh vực với những dòng sản phẩm có chất lượng đột phá.

Ông Thuy cho rằng, muốn thành công không nên ngại thay đổi. Bởi nếu cứ đi mãi một con đường, bạn sẽ “ngủ quên” trên chiến thắng và không kịp “thức giấc”, không bắt kịp được những đòi hỏi gắt gao từ thực tế cuộc sống. Chính vì vậy, đầu năm 2022, ông quyết định tái cấu trúc bộ máy, hoạt động theo mô hình tập đoàn với mục tiêu đưa Minh Dũng Group phát triển bền vững và bứt phá vươn xa hơn nữa.

“Hiện nay, cái chúng tôi có là sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng và đối tác song hành, đó cũng chính là niềm tin để chúng tôi bước tiếp” - ông Thuy chia sẻ.

CEO Minh Dũng Group: Khởi nghiệp bằng “cái tâm”, thành công đến từ sự nỗ lực và không ngừng thay đổi
Một số sản phẩm của Minh Dũng Group/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Được biết, Minh Dũng Group hoạt động chuyên sâu trong các lĩnh vực: Thiết bị giặt - sấy công nghiệp, thương hiệu nước giặt xả và chất tẩy rửa Mori, Inochi Plus, thương hiệu sơn Forden, các thương hiệu mỹ phẩm như son Yori, dầu gội Hasuko, sản phẩm dưỡng da Ashikao và hệ thống siêu thị tiện lợi MoriKomart.

Mỗi sản phẩm dịch vụ của Minh Dũng Group, trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quy trình đánh giá và thử nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể.

“Mặc dù chưa thực sự nổi tiếng đến mức nói đến ai ai cũng biết, nhưng cái mà chúng tôi làm được là khi đã dùng các dòng sản phẩm của Minh Dũng Group thì khách hàng lần sau sẽ dùng lại, hoặc giới thiệu cho bạn bè thân quen. Đó là cái chúng tôi đang tự hào và tin rằng mình sẽ thành công hơn nữa trong tương lai”, ông Lê Văn Lực - Giám đốc Kinh doanh Minh Dũng Group.

Với chiến lược kinh doanh bài bản, nhiệt huyết và có tầm nhìn xa, đặc biệt triết lý kinh doanh luôn lấy “chất lượng, uy tín” là kim chỉ nam, doanh nhân Nguyễn Văn Thuy cùng các cộng sự sẽ đưa Minh Dũng Group phát triển mạnh mẽ và vươn xa hơn nữa…

CEO Minh Dũng Group: Khởi nghiệp bằng “cái tâm”, thành công đến từ sự nỗ lực và không ngừng thay đổi
Gia đình hạnh phúc của ông Nguyễn Văn Thuy - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần tập đoàn Minh Dũng

“Để có được những thành tựu của ngày hôm nay, tôi có được may mắn từ sự trợ giúp và đồng hành của bà xã Nguyễn Thị Hằng - người mà tôi đặc biệt trân trọng, không chỉ là cộng sự đã giúp tôi rất nhiều trong công việc mà còn dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ. Gia đình là bệ đỡ, là động lực để giúp tôi nỗ lực mỗi ngày".

Ông Nguyễn Văn Thuy - CEO Minh Dũng Group

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Vân Anh

vietinbank
ajinomoto