Canada: Enbridge được yêu cầu thêm thông tin an toàn và kỹ thuật cho đường ống số 5

03:00 | 09/07/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Các nhà quản lý của bang Michigan hôm 7/7 đã ra lệnh cho Enbridge Inc (ENB.TO) của Canada, cung cấp thông tin bổ sung về an toàn và kỹ thuật cho đường hầm dẫn dầu Đường số 5 được đề xuất của họ, mô tả ứng dụng hiện tại của Enbridge là chưa đủ.
Canada bác bỏ kế hoạch của EnbridgeCanada bác bỏ kế hoạch của Enbridge
Điều gì đã xảy ra với Line 3 của Enbridge Inc?Điều gì đã xảy ra với Line 3 của Enbridge Inc?
Canada: Enbridge được yêu cầu thêm thông tin an toàn và kỹ thuật cho đường ống số 5
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Enbridge đang có kế hoạch xây dựng một đường hầm bên dưới Eo biển Mackinac ở Great Lakes để chứa lại đường ống Đường số 5 hiện có 540.000 thùng dầu mỗi ngày.

"Ủy ban Dịch vụ Công Michigan (MPSC) hôm nay đã yêu cầu mở lại hồ sơ trong đơn đăng ký của Enbridge Energy LP... nhận thấy rằng hồ sơ còn thiếu sót về các vấn đề quan trọng của kỹ thuật và an toàn, và cần có thêm bằng chứng để Ủy ban hoàn thành phân tích của mình", các cơ quan quản lý cho biết trong một tuyên bố.

Quyết định này là một bước lùi đối với Enbridge, công ty đã đề xuất xây dựng đường hầm trị giá 750 triệu đô la để giải quyết những lo ngại rằng Tuyến số 5 có thể tràn vào Hồ Lớn. Một đoạn đường ống cũ dài 4 dặm (6,4 km) chạy dưới nước qua Eo biển Mackinac và các nhà môi trường đang lo lắng về nguy cơ rò rỉ dầu.

Năm ngoái, Thống đốc Michigan, Gretchen Whitmer, đã ra lệnh cho Enbridge có trụ sở tại Calgary đóng cửa Tuyến số 5, chuyên vận chuyển các sản phẩm thô và tinh chế từ Superior, Wisconsin, đến Sarnia, Ontario qua Michigan. Enbridge đã phớt lờ mệnh lệnh đó và hai bên bị cuốn vào một cuộc chiến pháp lý về số phận của đường ống.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto