Bitexco phản hồi thông tin "trung tâm thương mại Icon68 ngưng hoạt động"

10:52 | 24/02/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều thông tin đề cập tới một số khu vực Trung tâm Thương mại và Dịch vụ Icon68 của Toà tháp Bitexco Financial Tower (BFT) đóng cửa, tạm dừng hoạt động. Phía BFT ngay sau đó đã khẳng định đây là những thông tin không chính xác.

Được biết, Tòa nhà Bitexco Financial Tower (BFT) do KTS Carlos Zapata thiết kế, cao 68 tầng gồm khu vực Văn phòng và Khu vực TTTM, được khánh thành và đi vào hoạt động từ năm 2010. Trong suốt 13 năm, tháp tài chính Bitexco được xem là biểu tượng cho sự phát triển của TP HCM. Tuy nhiên, gần đây xuất hiện thông tin khu vực TTTM và Dịch vụ Incon 68 ngường hoạt động. Phía BFT ngay sau đó đã khẳng định đây là những thông tin không chính xác và cho biết để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng thân thiết, thời gian qua TTTM và dịch vụ Icon 68 cẩn trọng lựa chọn dịch vụ có định vị phù hợp để cung cấp dịch vụ và trải nghiệm đặc biệt cho các khách hàng trọng yếu của chính tòa nhà cũng như ký hợp đồng hợp tác với các đơn vị quốc tế trong các lĩnh vực thiết kế, trải nghiệm khách hàng, dịch vụ F&B...

Bitexco phản hồi thông tin
Toà tháp Bitexco Financial Tower/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Bên cạnh việc hỗ trợ khách hàng trong và sau đại dịch Covid, trước yêu cầu ngày càng cao về nhu cầu trải nghiệm mua sắm thị trường toàn cầu của khách hàng, BFT mời tư vấn phát triển dự án Carlos nghiên cứu đánh giá tổng thể xu hướng thế giới, nhu cầu thị trường và hiện trạng của toả nhà để cải tạo nâng cấp concept phù hợp với định vị toà nhà biểu tượng, đảm bảo BFT tiếp tục là toà nhà biểu tượng trong ngành bất động sản, là biểu tượng phát triển kinh tế TP HCM trong thời kỳ hậu Covid.

Đích thân KTS Carlos Zapata - tác giả của BFT trong chuyến sang thăm, trao đổi về kế hoạch cải tạo tòa nhà mới đây đã đưa ra các giải pháp, trong đó chú trọng nâng cấp Đài Quan sát Saigon Skydeck nhằm đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị hơn, mang đậm bản sắc văn hoá Việt Nam.

Ngoài ra, trong kế hoạch tái định vị, những nhà hàng sang trọng sẽ được mở cửa tại đây. Kế hoạch cải tạo, nâng cấp đã nhận được sự phối hợp, ủng hộ của các khách hàng đang hiện diện tại BFT.

Cũng theo BFT, BFT sẽ không kinh doanh diện rộng mà tập trung chuyên sâu vào một lĩnh vực để nâng tầm trải nghiệm đặc biệt cho khách tham quan du lịch. Đội ngũ BFT đang làm việc cùng với các chuyên gia nước ngoài để đưa ra một kế hoạch nâng cấp và định vị mới cho Tòa tháp, với mục tiêu một số hạng mục có thể đưa vào sử dụng trở lại từ quý 2/2023.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Huy Tùng (t/h)

vietinbank
ajinomoto