BIC trao gần 3,8 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Hà Tĩnh

09:26 | 09/10/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Ngày 05/10/2023, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và BIDV Hà Tĩnh đã gặp gỡ và trao gần 3,8 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho thân nhân khách hàng N.V.P.
BIC trao gần 1,3 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Sa ĐécBIC trao gần 1,3 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Sa Đéc
BIC và Pacific Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diệnBIC và Pacific Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ông N.V.P (sinh năm 1955) là khách hàng thân thiết tại BIDV Hà Tĩnh. Hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của sản phẩm BIC Bình An, sau khi được nhân viên ngân hàng tư vấn đầy đủ về quyền lợi bảo hiểm, ông đã đồng ý tham gia bảo hiểm cho toàn bộ các khoản vay của mình.

Ngày 08/09/2023, khách hàng N.V.P không may gặp tai nạn (do điện giật) dẫn đến tử vong tại nhà riêng. Ngay khi nhận được tin báo từ gia đình khách hàng N.V.P, BIC Bắc Trung Bộ và BIDV Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng; đồng thời, tích cực phối hợp với gia đình thu thập hồ sơ liên quan để triển khai các thủ tục chi trả bồi thường theo quy định.

BIC trao gần 3,8 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Hà Tĩnh
Lãnh đạo BIC và BIDV Hà Tĩnh trao tiền bảo hiểm cho đại diện gia đình khách hàng

Tổng số tiền chi trả cho gia đình khách hàng N.V.P là 3.789.921.369 đồng, bao gồm: dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm; hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bồi thường; trợ cấp mai táng phí. Số tiền này đã được gia đình khách hàng N.V.P sử dụng để chi trả khoản vay tại BIDV Hà Tĩnh, góp phần giảm nhẹ bớt nỗi lo tài chính và dần ổn định cuộc sống khi thiếu vắng người trụ cột gia đình.

Với tinh thần nhân văn sâu sắc, sản phẩm bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An tiếp tục khẳng định được giá trị thực tiễn và nhận được sự quan tâm tham gia từ khách hàng vay vốn tại ngân hàng.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV