Bệnh viện K cơ sở Quán Sứ thi công khoá sàn tầng hầm sâu nhất Hà Nội

23:39 | 12/01/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Tối ngày 12/01, tại Hà Nội, Công trình cải tạo, nâng cấp Bệnh viện K cơ sở Quán Sứ được thi công khóa sàn hầm tầng B4 - đánh dấu việc hoàn thành kết cấu phần hầm và móng an toàn. Đây là công trình có tầng hầm sâu nhất nội thành Hà Nội, độ sâu hơn 20 mét, mỗi tầng 4,5 mét.
Bệnh viện K thông tin chính thức về trường hợp người bệnh L.N. BBệnh viện K thông tin chính thức về trường hợp người bệnh L.N. B
Hà Nội phê duyệt quy hoạch xây dựng chi tiết Bệnh viện K Tân TriềuHà Nội phê duyệt quy hoạch xây dựng chi tiết Bệnh viện K Tân Triều
Bệnh viện K cơ sở Quán Sứ thi công khoá sàn tầng hầm sâu nhất Hà Nội

Được biết, dự án đầu tư nâng cấp, cải tạo cơ sở I, II của Bệnh viện K với tổng số vốn đầu tư 750 tỷ đồng, trong đó có 700 tỷ đồng là từ nguồn vốn trái phiếu Chính phủ đã cho thấy sự quan tâm của Đảng, Nhà nước với sự phát triển của Bệnh viện.

Theo đó, Bệnh viện K cơ sở I Quán Sứ sẽ được xây mới 1 tòa nhà đa năng với diện tích khoảng 26.000m2 (04 tầng hầm và 06 tầng nổi) trong đó bố trí các phòng ban chức năng của Viện nghiên cứu phòng chống ung thư như: khu khám bệnh, các labo đáp ứng quy mô khoảng 200 giường điều trị nội trú và 120 ghế điều trị ngoại trú ban ngày và thử nghiệm lâm sàng.

Bệnh viện K cơ sở Quán Sứ thi công khoá sàn tầng hầm sâu nhất Hà Nội
Công trình có tầng hầm sâu nhất nội thành Hà Nội, độ sâu hơn 20 mét, mỗi tầng 4,5 mét/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Dự án cải tạo, nâng cấp Bệnh viện K cơ sở 1,2 đang tập trung triển khai đúng tiến độ, an toàn, chất lượng để sớm đưa vào sử dụng phục vụ công tác khám chữa bệnh cho người dân.

Công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng năm 2023, Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 100 năm thành lập Viện Curie Đông Dương - Bệnh viện K.

Bệnh viện K đã, đang trên đà phát triển, phấn đấu trở thành một Bệnh viện mẫu mực, hiện đại ngang tầm với các bệnh viện tiên tiến trong khu vực và thế giới, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng và Nhà nước, giữ mãi sự tín nhiệm và quý mến của Nhân dân.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Huy Tùng

vietinbank
ajinomoto