Bến Tre: Ban Chỉ đạo tổ chức các hoạt động và lễ kỷ niệm 200 năm Ngày sinh Danh nhân Nguyễn Đình Chiểu họp thông qua khen thưởng

10:25 | 08/07/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Chiều 7/7/2022, Ban Chỉ đạo (BCĐ) tổ chức các hoạt động và lễ kỷ niệm 200 năm Ngày sinh Danh nhân Nguyễn Đình Chiểu có buổi họp thông qua danh sách khen thưởng, chuẩn bị chương trình hội nghị tổng kết các hoạt động kỷ niệm 200 năm Ngày sinh Danh nhân Nguyễn Đình Chiểu.
Bến Tre: Ban Chỉ đạo tổ chức các hoạt động và lễ kỷ niệm 200 năm Ngày sinh Danh nhân Nguyễn Đình Chiểu họp thông qua khen thưởng
Đại biểu trao đổi ý kiến tại cuộc họp, https://kinhtexaydung.petroimes.vn

Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ, Trưởng BCĐ chủ trì cuộc họp. Tham dự có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười, các thành viên BCĐ, đại diện các sở, ngành tỉnh, Tổ giúp việc và các thành phần liên quan.

Theo đề xuất từ các đơn vị, có 30 tập thể và hơn 50 cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp tích cực trong thực hiện nhiệm vụ phục vụ các hoạt động 200 năm Ngày sinh Danh nhân Nguyễn Đình Chiểu được đề xuất khen thưởng. Tỉnh khen thưởng, vinh danh 21 nhà tài trợ đã tích cực đóng góp, đồng hành cùng tỉnh trong tổ chức các hoạt động.

Về chương trình tổng kết, rút kinh nghiệm tổ chức các hoạt động 200 năm Ngày sinh Danh nhân Nguyễn Đình Chiểu, sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ, ngày 8/7/2022, tại Hội trường lớn UBND tỉnh.

Bến Tre: Ban Chỉ đạo tổ chức các hoạt động và lễ kỷ niệm 200 năm Ngày sinh Danh nhân Nguyễn Đình Chiểu họp thông qua khen thưởng
Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ phát biểu kết luận tại cuộc họp, https://kinhtexaydung.petroimes.vn

Kết luận tại cuộc họp, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ lưu ý: Đối với việc chuẩn bị báo cáo cần thực hiện kỹ nội dung, phản ánh toàn diện, từ công tác chuẩn bị, công tác chỉ đạo, đánh giá những mặt được, chưa được trong tổ chức triển khai thực hiện; công tác xã hội hóa, công tác lễ tân, hậu cần, an ninh…

Đặc biệt là nêu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của sự kiện, thông qua sự kiện, tạo sự lan tỏa, tạo sự liên tục trước, trong và sau sự kiện. Nâng cao giá trị văn hóa, truyền thống lịch sử, hun đúc lòng tự hào, ý chí trong các tầng lớp nhân dân, tiếp tục nỗ lực cùng tỉnh thực hiện nhiệm vụ phát triển của tỉnh trong thời gian tiếp theo. Thông qua sự kiện, cũng là cơ hội phát triển du lịch của tỉnh; tiếp tục phát huy và khai thác các công trình văn hóa, lịch sử của tỉnh.

Đối với công tác tổ chức vinh danh, khen thưởng các nhà tài trợ và các tập thể, cá nhân cần đảm bảo chu đáo, thể hiện sự chân thành, cảm ơn các nhà tài trợ, các tập thể, cá nhân đã tích cực đồng hành cùng tỉnh trong các hoạt động. Bí thư tỉnh ủy thống nhất bổ sung một số tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp theo đề xuất để khen thưởng, biểu dương, động viên tinh thần các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp.

https://kinhtexaydung.petroimes.vn

Ánh Nguyệt

baodongkhoi.vn