Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 vào cuối năm nay

10:15 | 26/05/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Có khả năng sản xuất tại Việt Nam, AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt với với cổng sạc Lightning chứ không phải USB-C.
Apple phải bồi thường 308,5 triệu USD vì bản quyền bằng sáng chếApple phải bồi thường 308,5 triệu USD vì bản quyền bằng sáng chế

AirPods Pro 2 của Apple là một cặp tai nghe được mong đợi rất nhiều, chúng có thể sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt vào nửa cuối năm 2022 nhờ vào việc tăng cường sản xuất bên ngoài Trung Quốc.

Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 vào cuối năm nay
(Ảnh minh họa)

Theo nguồn phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo, AirPods Pro thế hệ tiếp theo sẽ được sản xuất hàng loạt tại Việt Nam vào cuối năm nay. Đây không phải là lần đầu tiên Kuo đưa ra tuyên bố này. Vào tháng trước, ông đã tuyên bố Apple sẽ ngừng sản xuất AirPods Pro để nhường chỗ cho AirPods Pro 2 khi chúng ra mắt vào cuối năm 2022.

Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 vào cuối năm nay
(Ảnh minh họa)

Theo Wall Street Journal, Apple hiện đang tìm cách thúc đẩy sản xuất các sản phẩm của mình bên ngoài Trung Quốc do sự gia tăng của COVID-19. Ấn Độ và Việt Nam hiện đang được chú trọng để sản xuất AirPods Pro 2.

Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 vào cuối năm nay
(Ảnh minh họa)

Kuo dự đoán hộp sạc mới của AirPods Pro 2 vẫn sẽ sử dụng kết nối cổng sạc Lightning thay vì USB-C. AirPods Pro 2 dự kiến sẽ ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới. Tai nghe được thiết kế tương tự như Beats Studio Pro của Apple nhưng phần thân sẽ thiết ké nhỏ hơn và khách hàng có thể có các tùy chọn màu sắc.

AirPods Pro 2 cũng dự kiến sẽ cung cấp tuổi thọ pin tốt hơn, cải thiện khả năng khử tiếng ồn và có cảm biến cho các tính năng theo dõi sức khỏe.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc