Acteon trúng thầu kỹ thuật dự án trang trại gió ngoài khơi Calvados

19:00 | 07/06/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Acteon đã trúng thầu một dự án tích hợp với Saipem để lắp đặt vỏ bọc và hỗ trợ khoan tại trang trại gió ngoài khơi Calvados (Courseulles-sur-Mer).
Acteon trúng thầu kỹ thuật dự án trang trại gió ngoài khơi Calvados
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Hợp đồng được ký bởi LDD, một thương hiệu sản phẩm và dịch vụ trong phân khúc dây cáp và nền tảng Acteon, và sẽ được quản lý bởi nhóm giải pháp tích hợp Acteon (AIS).

Dự án phát triển Calvados là một trang trại điện gió ngoài khơi 450 MW đang được xây dựng gần Caen, Pháp và đang được phát triển bởi Éolien Maritime France (một tập đoàn bao gồm EDF Renewables, EIH S.à.rl, một công ty con của Enbridge Inc., CPP Investments) và Wpd.

Trang trại điện gió sẽ tạo ra đủ năng lượng để đáp ứng nhu cầu điện sinh hoạt cho khoảng 630.000 người tiêu dùng và sẽ có tuổi thọ hoạt động khoảng 25 năm.

Phạm vi dự án cho Acteon bao gồm tạo 64 ổ cắm lỗ hở để lắp đặt vỏ, cung cấp một hệ thống khoan riêng để phù hợp với các thông số kỹ thuật của ổ cắm, cung cấp tháp dẫn khoan để hỗ trợ các hoạt động khoan và lắp đặt ống chống. Acteon cũng sẽ cung cấp các hạng mục phụ trợ bao gồm hệ thống xử lý hư hỏng, thiết bị xoay đất, khảo sát sonar, hệ thống xử lý vỏ, cụm dẫn hướng vận chuyển và hệ thống phun mũi khoan.

Các thiết bị trải sẽ được tối ưu hóa để phù hợp với tàu do khách hàng cung cấp.

AIS sẽ chịu trách nhiệm quản lý dự án. Việc phân phối dự án sẽ được hỗ trợ bởi các phân khúc kinh doanh chiến lược của Acteon và các thương hiệu dòng sản phẩm và dịch vụ 2H, Claxton, LDD và UTEC. Acteon sẽ tận dụng chuyên môn của mảng kinh doanh chiến lược về nền móng, dây cáp của mình để cung cấp thiết bị khoan nâng bằng năng lượng tái tạo nhằm mang lại hoạt động tinh gọn và khả năng lặp lại.

Giai đoạn kỹ thuật và công cụ đã sẵn sàng, các hoạt động dự kiến ​​bắt đầu vào quý I năm 2022.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Bảo Vy

vietinbank
ajinomoto