Xả cuồng chân với ưu đãi giảm giá tới 50% trên hơn 50 đường bay nội địa của Bamboo Airways

15:12 | 26/10/2021

89 lượt xem
|
(PetroTimes) - Ưu đãi giảm giá tới 50% mua vé đi Côn Đảo tặng vé về, tặng 50% giá vé Điện Biên cho cựu chiến binh... là hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn Bamboo Airways liên tục triển khai với mạng bay nội địa rộng khắp hơn 50 đường bay của mình.
Bamboo Airways tăng tần suất nhiều đường bay cùng loạt ưu đãi hấp dẫnBamboo Airways tăng tần suất nhiều đường bay cùng loạt ưu đãi hấp dẫn
Gần 500 hành khách vùng núi phía Bắc về quê an toàn trên các chuyến bay đặc biệt của Bamboo AirwaysGần 500 hành khách vùng núi phía Bắc về quê an toàn trên các chuyến bay đặc biệt của Bamboo Airways
Xả cuồng chân với ưu đãi giảm giá tới 50% trên hơn 50 đường bay nội địa của Bamboo Airways

Trong tháng 11, Bamboo Airways sẽ có tới hơn 50 đường bay để hành khách thỏa sức đặt vé, “xả cuồng chân” sau chuỗi ngày bị đè nén nhu cầu xê dịch do các quy định chống dịch và các đường bay bị hạn chế.

Cụ thể, Bamboo Airways khai thác 16 đường bay từ Hà Nội, bao gồm cả đường bay thẳng vừa khai trương Hà Nội - Điện Biên. Từ TP HCM, hãng bay dự kiến mở tới 19 đường bay kết nối cả 3 miền đất nước và đặc biệt có cả đường bay thẳng TP HCM - Điện Biên lần đầu tiên được đưa vào khai thác trong lịch sử ngành hàng không Việt Nam. Từ Đà Nẵng, hãng khai thác 8 đường bay khứ hồi đến Hải Phòng, Vinh, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Pleiku, Nha Trang, Phú Quốc, Cần Thơ.

Hàng loạt đường bay ngách cũng được Bamboo Airways triển khai để phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển của hành khách trong giai đoạn mới, bao gồm 4 đường bay khứ hồi kết nối Côn Đảo với Thanh Hoá, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ; 2 đường bay khứ hồi kết nối Quy Nhơn với Hải Phòng, Thanh Hóa; 2 đường bay khứ hồi kết nối Vinh với Đà Lạt, Buôn Ma Thuột.

Cùng với đó, để tri ân rộng rãi các khách hàng lựa chọn bay nội địa an toàn cùng Bamboo Airways, hãng triển khai ưu đãi “Bay nửa giá – Sale cực đã” giảm giá lên tới 50%, áp dụng với tất cả các đường bay nội địa hãng đang mở bán, tất cả các hạng vé và thời gian khởi hành kéo dài đến hết 30/11/2021.

Ngay từ hôm nay, hành khách có thể tiến hành đặt vé bay Bamboo Airways tất cả các kênh phân phối như website, ứng dụng di động, hệ thống phòng vé và các đại lý chính thức của hãng trên toàn quốc để được hưởng ngay ưu đãi nửa giá hấp dẫn kéo dài tới hết 27/10/2021 của Bamboo Airways.

Xả cuồng chân với ưu đãi giảm giá tới 50% trên hơn 50 đường bay nội địa của Bamboo Airways
Bamboo Airways áp dụng ưu đãi giảm giá tới 50% cho hơn 50 đường bay nội địa

Trước đó, hãng đã triển khai rất nhiều sản phẩm và ưu đãi hấp dẫn để kích cầu như sản phẩm Bamboo Luxe bao gồm 4 vé 1 chiều hạng thương gia không định danh giá chỉ từ 8.000.000 đồng đã bao gồm thuế phí với thời gian bay kéo dài tới 30/11/2022; thẻ bay Bamboo Pass Unlimited bay thỏa không giới hạn với giá chỉ 20.000.000 đồng; chương trình “Thăm Điện Biên anh hùng” - tặng 50% giá vé cho các cựu chiến binh, thanh niên xung phong, người có công và ưu đãi hấp dẫn cho các đoàn khách 10 - 25 người có nhu cầu về thăm vùng đất lịch sử Điện Biên…

Ngoài ra, để đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng lựa chọn bay cùng Bamboo Airways trong giai đoạn này, hãng đã kịp thời điều chỉnh các chính sách vé rất linh hoạt. Tất cả các hành khách có dấu hiệu bất thường về sức khỏe (ho, sốt, khó thở, đau rát họng…) và được phát hiện tại sân bay; hoặc hành khách phát hiện bản thân là F0/F1 sau khi thực hiện mua vé sẽ được hãng hoàn vé hoặc thay đổi chuyến bay miễn phí, đồng thời hỗ trợ hoàn vé hoặc thay đổi chuyến bay cho người thân đi cùng.

Để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, Bộ Giao thông vận tải và Cục Hàng không Việt Nam quy định hành khách trên các chuyến bay nội địa phải khai báo thông tin online ngay sau khi mua vé. Do đó, Bamboo Airways khuyến nghị hành khách thường xuyên theo dõi thông tin cập nhật trên website và fanpage chính thức của hãng, điền đầy đủ thông tin tại đường link https://forms.office.com/r/UpM9zFuZsU và thực hiện đủ các khai báo cần thiết khác theo quy định của cơ quan chức năng trước khi ra sân bay; hoặc có mặt sớm tại sân bay để được hỗ trợ hoàn tất thủ tục, đảm bảo chuyến bay cất cánh đúng giờ.

Để biết thêm chi tiết về chương trình “Bay nửa giá – Sale cưc đã” của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage

Hotline: 19001133 (dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp và các hội viên Bamboo Club);

19001166. Email: [email protected]

Hoặc liên hệ các phòng vé và đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Vân Anh