Victoria Oil and Gas (VOG) vay 7,5 triệu USD để khoan thăm dò một giếng tại Cameroon

08:20 | 19/06/2021

|
(PetroTimes) - Victoria Oil and Gas (VOG), phụ trách sản xuất và phân phối khí đốt cho các công ty ở Cameroon trong vài năm qua. Công ty mong muốn tăng năng lực sản xuất, đang tập trung nỗ lực để phát triển giấy phép Matanda.
Victoria Oil and Gas (VOG) vay 7,5 triệu USD để khoan thăm dò một giếng tại Cameroon

7,5 triệu USD là số tiền mà công ty dầu khí Victoria Oil and Gas (VOG) của Anh đã huy động được sau một thỏa thuận tài chính dứt điểm được ký kết với tổ chức tài chính quốc tế Meridian Capital. Giao dịch được thực hiện thông qua việc phát hành trái phiếu cho vay không có bảo đảm và sẽ được sử dụng để tài trợ vốn lưu động cần thiết cho việc khoan một giếng thăm dò trong giấy phép Matanda, tại Cameroon.

“Chúng tôi rất vui mừng và biết ơn cổ đông lớn của chúng tôi trong việc hỗ trợ nỗ lực giải quyết các vấn đề tồn tại và tăng vốn lưu động của chúng tôi”, Roy Kelly, Giám đốc điều hành VOG, cho biết việc sử dụng số tiền trên sẽ đặc biệt giúp công ty phát triển giấy phép Matanda rất hứa hẹn của mình.

Cần nhớ rằng vào tháng 11 năm 2020, công ty đã được Bộ Mỏ, Công nghiệp và Phát triển Công nghệ Cameroon gia hạn giấy phép thăm dò Matanda trong thời hạn một năm.

Lô Matanda, có diện tích 1.235 km2, do Gaz du Cameroun (GDC), một công ty con địa phương của VOG, sở hữu 25% và Afex Global Limited sở hữu 25%. Theo thỏa thuận chia sẻ sản lượng, công ty nhà nước Cameroon về hydrocacbon (SNH) sẽ có lợi nhuận 25% sau khi giấy phép hoạt động.

Cameroon: Sau 20 năm ngừng hoạt động, terminal dầu khí tại cảng Douala đã hoạt động trở lạiCameroon: Sau 20 năm ngừng hoạt động, terminal dầu khí tại cảng Douala đã hoạt động trở lại
Chính phủ Cameroon sẽ gia hạn giấy phép thăm dò cho Tower ResourcesChính phủ Cameroon sẽ gia hạn giấy phép thăm dò cho Tower Resources
Cameroon thúc đẩy sử dụng năng lượng tái tạoCameroon thúc đẩy sử dụng năng lượng tái tạo

Nh.Thạch

AFP