Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp lãnh đạo Công ty GS Energy (Hàn Quốc)

19:57 | 03/08/2022

9,739 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 3/8, tại Hà Nội, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng đã có buổi tiếp và làm việc với ông Kim Sung Won, Phó Tổng Giám đốc phụ trách lĩnh vực khí, điện và thượng nguồn của Công ty GS Energy (Hàn Quốc).

Cùng dự buổi tiếp có Phó Tổng Giám đốc Lê Xuân Huyên, đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên, các Ban chuyên môn Tập đoàn.

Tại buổi tiếp, ông Kim Sung Won đã giới thiệu với lãnh đạo Petrovietnam về hoạt động của GS Energy. GS Energy là đơn vị thành viên của Tập đoàn GS Group (Hàn Quốc) với lĩnh vực hoạt động chính về năng lượng. GS Energy hiện là một trong những công ty năng lượng tư nhân lớn nhất ở Hàn Quốc với hoạt động trong 3 lĩnh vực chính gồm: Lọc hóa dầu; điện; kinh doanh, nhập khẩu, phân phối LNG. Đối với lĩnh vực LNG, GS Energy đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nhập khẩu, phân phối LNG và đang sở hữu 7 kho chứa LNG lớn.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp lãnh đạo Công ty GS Energy (Hàn Quốc)
Toàn cảnh buổi tiếp

Tại Việt Nam, GS Energy đang triển khai đầu tư xây dựng nhà máy điện LNG với tổng công suất 3 GW tại Long An. Bên cạnh đó, GS Energy đã có phối hợp với đơn vị thành viên của Petrovietnam là PV GAS trong việc trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác. Ông Kim Sung Won mong muốn lãnh đạo Petrovietnam/PV GAS sẽ tạo điều kiện về việc cung cấp nguồn khí để dự án LNG Long An được triển khai thành công, đạt hiệu quả cao.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp lãnh đạo Công ty GS Energy (Hàn Quốc)
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp lãnh đạo Công ty GS Energy (Hàn Quốc)

Lãnh đạo hai bên đã cùng trao đổi, chia sẻ thông tin về các lĩnh vực, cơ hội có thể hợp tác, đặc biệt là việc triển khai các dự án LNG, các dự án năng lượng tái tạo tại Việt Nam, hướng đến việc thực hiện cam kết của Chính phủ Việt Nam là phát thải ròng bằng 0 (net-zero) vào năm 2050

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng cảm ơn những thông tin chia sẻ của ông Kim Sung Won về các hoạt động của GS Energy. Bên cạnh đó, lãnh đạo Tập đoàn bày tỏ tin tưởng GS Energy và Petrovietnam sẽ có cơ hội hợp tác hiệu quả, tận dụng thế mạnh của các bên để triển khai các dự án hợp tác thành công trong tương lai, cùng đảm bảo năng lượng để phát triển kinh tế đất nước.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp lãnh đạo EssarTổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp lãnh đạo Essar
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp Tổng Giám đốc Công ty Dầu khí Nhật - Việt (JVPC)Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp Tổng Giám đốc Công ty Dầu khí Nhật - Việt (JVPC)
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp lãnh đạo Perenco Việt Nam, lãnh đạo Rosneft tại Việt NamTổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp lãnh đạo Perenco Việt Nam, lãnh đạo Rosneft tại Việt Nam
Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp Giáo sư Đại học HarvardTổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp Giáo sư Đại học Harvard

H.A

DMCA.com Protection Status