Tin thể thao ngày 29/6: Xavi “buông” để trò cưng về sân chơi Premier League

20:16 | 29/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mu chiêu mộ tân binh đầu tiên; Chelsea muốn chiêu mộ dàn sao Brazil; Ajax “treo giá” 115 triệu bảng cho Antony và Lisandro Martinez; Antony “làm loạn” để sang MU; Hoàng Đức muốn phá lưới đội bóng Singapore ở giải châu Á… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 27/6: MU từ chối dùng Harry Maguie để đổi lấy De JongTin thể thao ngày 27/6: MU từ chối dùng Harry Maguie để đổi lấy De Jong
Tin thể thao ngày 28/6: Ronaldinho chính thức gia nhập đội bóng Indonesia theo bản hợp đồng có thời hạn... 1 tuầnTin thể thao ngày 28/6: Ronaldinho chính thức gia nhập đội bóng Indonesia theo bản hợp đồng có thời hạn... 1 tuần

Xavi “buông” để trò cưng về sân chơi Premier League

HLV Xavi đang đối mặt với nguy cơ chia tay "trò cưng" Ousmane Dembele. Chiến lược gia người Tây Ban Nha mới đây còn thừa nhận ông đã hoàn toàn bất lực trong việc tác động tới Dembele. Hợp đồng của chân sút người Pháp với Barca sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 nhưng đội bóng xứ Catalunya đang không thể đạt tiếng nói chung về việc gia hạn hợp đồng.

Tin thể thao ngày 29/6: Xavi “buông” để trò cưng về sân chơi Premier League
Xavi “buông” để trò cưng về sân chơi Premier League/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo tiết lộ mới nhất, ​​Chủ tịch Joan Laporta khẳng định đã nhiều lần gửi lời đề nghị tới Dembele nhưng đều không được đáp lại. Việc được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, cụ thể là ở Ngoại hạng Anh săn đón đã tác động rất lớn tới tâm lý của Dembele. Ngôi sao người Pháp dường như đã sẵn sàng rời La Liga và Barca nhiều khả năng sẽ "mất trắng" tiền đạo này ở phiên chợ mùa hè.

Phát biểu của Xavi cho thấy Barca đang hoàn toàn bất lực trong việc gia hạn hợp đồng với Dembele và ngôi sao này chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do. Cơ hội lúc này đã mở ra dành cho nhiều CLB tại Ngoại hạng Anh, trong đó có Chelsea, Newcastle hay thậm chí là Man United.

Mu chiêu mộ tân binh đầu tiên

MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh trái Tyrell Malacia của Feyenoord, mức phí 15 nghìn euro + 2 nghìn euro phụ phí.

Ngoài ra, MU cũng chấp nhận chia một phần lợi nhuận cho Feyenoord trong trường hợp bán Malacia trong tương lai.

Trong thương vụ này, MU đã vượt mặt Lyon vào phút chót nhờ đề nghị cao hơn 2 nghìn euro. Trước đó, Lyon đã đạt thỏa thuận với Tyrell Malacia cũng như Feyenoord với mức giá 13 nghìn euro + 2 nghìn euro.

Giám đốc truyển thông của Feyenoord, Frank Arnesen, nói với 1908 rằng: “Thỏa thuận đã hoàn tất. Chúng tôi hiện đang chờ câu trả lời từ Malacia. Nếu cậu ấy nói có, thì một vụ chuyển nhượng đến MU sắp xảy ra”.

Được biết, Malacia có chung người đại diện với Frenkie de Jong, một công ty có tên HCM Sport.

Chelsea muốn chiêu mộ dàn sao Brazil

Báo Anh trong nhiều giờ qua đã đưa tin về việc The Blues đã nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký của Raphinha và thậm chí đã đạt được thỏa thuận giá cả với Leeds United trong lúc Arsenal dậm chân tại chỗ.

Tin thể thao ngày 29/6: Xavi “buông” để trò cưng về sân chơi Premier League
Chelsea muốn chiêu mộ dàn sao Brazil//https://dulich.petrotimes.vn/

Cùng lúc này, Neymar đang được Paris Saint-Germain nhắn nhủ rằng họ có thể để anh ra đi sau 5 năm thi đấu tại đây, CLB này cũng đã bắt đầu nhận được sự quan tâm từ cả Chelsea lẫn Juventus. Và trong khi Neymar là một siêu sao lớn không dễ để mua, Richarlison của Everton không hẳn là một cầu thủ như vậy và Chelsea đang tỏ ra sốt sắng trong việc phá đám Tottenham để có trung phong người Brazil.

Việc có tới 3 ngôi sao tấn công đến từ xứ Samba được Chelsea liên hệ khiến các fan đang rất hồ hởi chờ đón những thông tin chuyển nhượng tiếp theo. Chelsea lúc này đã có một ngôi sao Brazil lớn, trung vệ Thiago Silva mới đây thậm chí tiết lộ anh đã đóng vai “thuyết khách” để mời cả Neymar và Raphinha đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Ajax “treo giá” 115 triệu bảng cho Antony và Lisandro Martinez

Erik ten Hag muốn đưa 2 học trò cũ đến MU nhưng theo The Sun, Ajax kiên quyết giữ vững mức giá họ muốn từ Lisandro Martinez và Antony.

Chưa kể, Arsenal cũng có mặt trong cuộc đua ký Martinez, dù rằng lời đề nghị đầu tiên của họ cũng đã bị đội bóng Hà Lan từ chối.

Theo nguồn trên, Ajax muốn nhận 45 triệu bảng từ Lisandro Martinez, người có khả năng chơi ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự.

Với Antony, Ajax muốn 70 triệu bảng cầu thủ đã ghi 8 bàn và 4 pha kiến tạo trong 23 lần ra sân trong chiến dịch vừa qua.

Có thông tin, Antony đang thúc đẩy để gia nhập MU nhưng vấn đề còn ở Quỷ đỏ có chấp nhận chi tiền theo yêu cầu của Ajax.

Cả Antony và Martinez đều còn 3 năm trong hợp đồng nên Ajax không có gì phải vội cả.

Antony “làm loạn” để sang MU

Theo ESPN, tiền đạo Antony đã nói với Ajax rằng anh sẽ không quay về CLB cho đến tháng 8.

Tin thể thao ngày 29/6: Xavi “buông” để trò cưng về sân chơi Premier League
Antony “làm loạn” để sang MU/https://dulich.petrotimes.vn/

Cầu thủ người Brazil cho biết anh đang bị biến chứng do chấn thương mắt cá và sẽ không trở lại trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đáng chú ý, Antony ra quyết định ngay trong thời điểm anh đang vướng tin đồn gia nhập MU. Tờ The Times khẳng định tiền đạo 22 tuổi rất "quyết tâm" gia nhập đội chủ sân Old Trafford trong mùa Hè này.

Nguồn tin từ De Telegraaf cũng cho biết Antony rất không vừa lòng với mức giá quá cao mà Ajax đang yêu cầu cho anh vì cảm thấy "không tương xứng".

Hoàng Đức muốn phá lưới đội bóng Singapore ở giải châu Á

Trưa ngày 29/6, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cùng trợ lý HLV Đặng Thanh Phương của CLB Viettel đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu với Hougang United (Singapore) ở lượt đấu cuối bảng I AFC Cup 2022. Sau 2 lượt đấu, cả Viettel và Hougang United đều đã giành được 2 trận thắng và chia nhau 2 vị trí đầu bảng.

Tin thể thao ngày 29/6: Xavi “buông” để trò cưng về sân chơi Premier League
Hoàng Đức tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng trước đội bóng đến từ Singapore/https://dulich.petrotimes.vn/

Trả lời báo chí trưa 29/6, Hoàng Đức cũng thừa nhận điều này: “Sau trận đấu với Phnom Penh Crown, chúng tôi có lên mạng và đọc được những thông tin cho rằng Viettel đã chơi không tốt. Ở trận đấu tới với Hougang United, cũng là trận đấu cuối của Viettel ở bảng I, chúng tôi hứa sẽ thi đấu hết mình, cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn.

Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất để dành tặng người hâm mộ. Viettel sẽ ra sân với tinh thần cao nhất cùng mục tiêu giành vị trí đầu bảng để vào vòng tiếp theo. Với riêng bản thân, tôi đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới Hougang United để giúp đội nhà giành chiến thắng”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]