Terrell Owens sẽ ra mắt kênh cá nhân trên OnlyFans

03:06 | 07/09/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Cựu ngôi sao NFL - Terrell Owens sẽ ra mắt kênh đăng ký trên OnlyFans. Nhưng kênh đăng ký này đang bị những nghi ngờ về nội dung truyền tải.
Terrell Owens sẽ ra mắt kênh cá nhân trên OnlyFans
Terrell Owens cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Mỹ, sinh năm 1973. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Terrell Owens là cầu thủ bóng đá nổi tiếng sinh năm 1973 tại bang Alabama, Mỹ. Terrell Owens xếp hạng nổi tiếng thứ 6.646 trên thế giới và đứng thứ 210 trong danh sách Cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới.

Trong 16 năm sự nghiệp của mình, Owens kiếm được khoảng 79 triệu USD, trước thuế và phí đại lý, theo Spotrac. Anh ấy đã dành thời gian cho các đội bao gồm San Francisco 49ers, Philadelphia Eagles và Dallas Cowboys.

Mới đây, Terrell Owens được biết đến với sự kiện: sẽ cho ra mắt kênh đăng ký trên OnlyFans. Terrell Owens bị nghi ngờ rằng: Nền tảng được biết đến với nội dung khiêu dâm. Nhưng Owens cho biết, anh sẽ không cung cấp tài liệu dành cho người lớn. Owens sẽ cung cấp cho người những đăng ký lời khuyên về thể dục và mẹo kinh doanh cũng như tóm tắt sự nghiệp NFL của anh ấy.

Cựu ngôi sao của Liên đoàn bóng đá quốc gia sẽ khởi chạy một kênh trên trang web để tổ chức các buổi tập thể dục, tóm tắt sự nghiệp của anh ấy và xem trước những nỗ lực kinh doanh ngoài sân cỏ của anh ấy. Các điều khoản cụ thể trong thỏa thuận của Owens với OnlyFans không được tiết lộ, nhưng những người sáng tạo nội dung trên nền tảng kiếm tiền từ các đăng ký và chia sẻ thu nhập với OnlyFans.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, Owens cho biết anh ấy cũng sẽ thu phí sử dụng tên, hình ảnh của mình. “Tôi đang cố gắng trở thành một doanh nhân”, anh nói khi được hỏi về thỏa thuận. Owens cũng tham gia các nhân vật giải trí khác trên nền tảng, vốn bùng nổ trong thời kỳ đại dịch. Owens không cho biết chi phí đăng ký trang của anh ấy là bao nhiêu.

“Tôi không bao giờ muốn bất kỳ đứa trẻ nào phải trải qua những gì tôi đã trải qua”, Owens nói, đồng thời giải thích rằng anh muốn giúp đỡ những vận động viên trẻ tuổi đang chuẩn bị bước vào không gian NIL. “Tôi thích hợp hơn để trả lời những câu hỏi phù hợp”.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto