Tạp chí Năng lượng Mới cùng Vinamilk trao quà hỗ trợ Công an quận Thanh Xuân, UBND phường Dịch Vọng Hậu

13:47 | 10/09/2021

1,499 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với mong muốn động viên, hỗ trợ, chia sẻ trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Tạp chí Năng lượng Mới và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã trao tặng sữa, nước đến Công an quận Thanh Xuân, UBND Phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Mới đây, Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes phối hợp với Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) trao tặng vật phẩm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 đến Công an quận Thanh Xuân và UBND phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Tại Trụ sở Công an quận Thanh Xuân, đại diện Tạp chí Năng lượng Mới và Vinamilk đã trao tặng 15 suất quà bao gồm sữa, nước đến Trung tá Nguyễn Thị Ngân, Đội trưởng Đội Quản lý Hành chính, đại diện Công an quận Thanh Xuân.

Trước đó, quận Thanh Xuân là điểm nóng về dịch Covid-19 với số ca lây nhiễm nhiều, nhanh. Để phòng chống dịch Covid-19, UBND quận Thanh Xuân đã có nhiều biện pháp quyết liệt, trong đó lực lượng Công an quận Thanh Xuân làm nòng cốt để nhanh chóng dập dịch.

Tạp chí Năng lượng Mới cùng Vinamilk trao quà hỗ trợ Công an quận Thanh Xuân, UBND phường Dịch Vọng Hậu
Tạp chí Năng lượng Mới đồng hành cùng Vinamilk chia sẻ phòng chống dịch với Công an quận Thanh Xuân.

Trên cơ sở đó, Công an quận Thanh Xuân đã triển khai lực lượng, chốt trực tại các chốt kiểm soát, thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Công an TP Hà Nội... Được biết, các cán bộ chiến sĩ Công an quận Thanh Xuân không quản ngại ngày đêm, nắng mưa, sắp xếp công việc gia đình cá nhân để tham gia chốt bảo vệ, kiểm soát phòng chống dịch trên từng con ngõ, từng đường phố trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Tại trụ sở UBND phường Dịch Dịch Vọng Hậu, đại diện Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes và Vinamilk đã trao tặng 20 suất quà gồm sữa, nước đến bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch, đại diện UBND phường Dịch Vọng Hậu.

Phó Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng Hậu Nguyễn Thị Ngọc Ánh gửi lời cảm ơn đến Tạp chí Năng lượng Mới - Petrotimes, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam và cho biết, ngay khi có chỉ đạo từ UBND thành phố Hà Nội, UBND quận Cầu Giấy về thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, hệ thống chính trị phường Dịch Vọng Hậu đã tập trung cao độ, thực hiện quyết liệt các quy định để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho nhân dân.

Tạp chí Năng lượng Mới cùng Vinamilk trao quà hỗ trợ Công an quận Thanh Xuân, UBND phường Dịch Vọng Hậu
Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng Hậu tiếp nhận vật phẩm hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19.

Đối với Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), từ khi xảy ra dịch Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã ủng hộ 10 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19, chung tay cùng các cá nhân, tổ chức và cộng đồng đưa vắc xin nhanh chóng đến với người dân Việt Nam.

Bên cạnh đó, Vinamilk không ngừng khắc phục khó khăn do dịch Covid-19, đẩy mạnh sản xuất và là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống năm 2021.

Theo đó, Vinamilk là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong Top 10 thương hiệu sữa giá trị nhất toàn cầu năm 2021 với vị thứ 8/10. Giá trị thương hiệu của Vinamilk được định giá gần 2,4 tỷ đô la Mỹ, tăng 12% so với năm 2020.

Tạp chí Năng lượng Mới cùng Vinamilk trao quà hỗ trợ Công an quận Thanh Xuân, UBND phường Dịch Vọng Hậu

Ngoài ra, Vinamilk cũng là 1 trong 3 thương hiệu tiềm năng nhất của ngành sữa thế giới với số điểm đánh giá cao thứ 2. Đây là một kết quả rất có ý nghĩa khi cho thấy được tiềm năng phát triển của Vinamilk trong bối cảnh nhiều thách thức do đại dịch gây ra cho các doanh nghiệp và cả ngành sữa trên toàn cầu.

Không chỉ đạt thứ hạng cao ở ngành sữa, cũng theo báo cáo này, trong ngành thực phẩm (Food), Vinamilk cũng đã chinh phục 2 bảng xếp hạng là Top 5 thương hiệu thực phẩm mạnh nhất toàn cầu và nằm trong top 30 của 100 thương hiệu thực phẩm giá trị nhất toàn cầu với vị trí thứ 27, tăng mạnh 9 bậc so với năm 2020.

Tạp chí Năng lượng Mới đồng hành cùng Tập đoàn Masan trao quà cho tuyến đầu chống dịchTạp chí Năng lượng Mới đồng hành cùng Tập đoàn Masan trao quà cho tuyến đầu chống dịch
Tạp chí Năng lượng Mới đồng hành cùng Hapro chia sẻ phòng chống dịch với phường Dịch Vọng HậuTạp chí Năng lượng Mới đồng hành cùng Hapro chia sẻ phòng chống dịch với phường Dịch Vọng Hậu
Vinamilk là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầuVinamilk là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu
Vinamilk đồng hành để lan tỏa những Vinamilk đồng hành để lan tỏa những "vùng xanh hy vọng", vì một Việt Nam mạnh khỏe

Xuân Hinh