SeABank nhận giải thưởng Ngân hàng có mạng lưới POS tốt nhất

11:02 | 18/11/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Vừa qua (ngày 13/11), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được vinh danh Ngân hàng có mạng lưới POS tốt nhất (Bank with The Best POS Network).

Theo đó, SeABank đã đầu tư và phát triển mạng lưới chấp nhận thanh toán thẻ dựa trên SLGD trên mỗi POS năm 2020. Qua đánh giá phân tích các dữ liệu, CTCP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) ghi nhận, vinh danh SeABank là Ngân hàng có mạng lưới POS tốt nhất (Bank with The Best POS Network).

Ngày 13/11 vừa qua, NAPAS tổ chức Hội nghị Ngân hàng thành viên tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là sự kiện thường niên của NAPAS nhằm nâng cao hiệu quả hợp tác của các Ngân hàng đã đồng hành cùng NAPAS trong quá trình phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trong năm 2020.

Tại hội nghị này, NAPAS đã vinh danh các ngân hàng thành viên có đóng góp to lớn đối với NAPAS nói riêng và nền kinh tế nói chung dựa trên các tiêu chí về hoạt động thanh toán thẻ. Vượt lên trên hơn 48 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế hoạt động tại Việt Nam, SeABank đã rất vinh dự được trao tặng giải thưởng Ngân hàng có mạng lưới POS tốt nhất (Bank with The Best POS Network).

SeABank nhận giải thưởng Ngân hàng có mạng lưới POS tốt nhất
Đại diện SeABank nhận Giải thưởng Ngân hàng có mạng lưới POS tốt nhất (Bank with The Best POS Network) do NAPAS vinh danh/ kinhtexaydung.petrotimes.vn

Giải thưởng này khẳng định thành tích dẫn đầu của SeABank trong việc đầu tư và phát triển mạng lưới chấp nhận thanh toán thẻ dựa trên SLGD trên mỗi POS. Trong đó, SeABank sở hữu hệ thống POS vô cùng hiệu quả với trung bình với 1.027 GD/POS/năm và có SLGD POS chiều NHTT lớn nhất thị trường. Hệ thống POS của SeABank không những hoạt động hiệu quả với nhiều tính năng giao dịch đa dạng từ thanh toán thẻ tiếp xúc, thẻ không tiếp xúc, thu hộ,… chấp nhận thanh toán các kênh từ thẻ Nội địa đến thẻ Quốc tế Visa, MasterCard, Amex, JCB, Dinner Club mà còn đảm bảo an toàn giao dịch nhờ việc tuân thủ 100% chuẩn an toàn bảo mật EMV của các Tổ chức thẻ quốc tế với hệ thống quản trị thẻ tuân thủ nghiêm ngặt theo chuẩn PCI DSS. Với đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, SeABank đã quản lý vận hành đảm bảo thông suốt các giao dịch cũng như xử lý nhanh chóng, kịp thời các thắc mắc, nghiệp vụ phát sinh với khách hàng.

Bày tỏ về sự kiện, Đại diện Ngân hàng SeABank chia sẻ, sự kiện SeABank nhận Giải thưởng Ngân hàng có mạng lưới POS tốt nhất là minh chứng cho niềm tin của khách hàng dành cho SeABank về dịch vụ POS nói riêng và dịch vụ thẻ nói chung. Chính khách hàng là người đã trực tiếp đồng hành, cổ vũ và ghi nhận những nhiệt huyết, cố gắng và sáng tạo của đội ngũ SeABank trong vận hành dịch vụ tận tâm, lấy khách hàng làm trọng tâm hướng tới mục tiêu thành Ngân hàng Top 3 về thẻ và chất lượng dịch vụ. Đây cũng là động lực để SeABank tiếp tục trong kế hoạch chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ từ khâu phát hành tới quá trình sử dụng, tất toán thẻ và vận hành tốt nhất hệ thống cơ sở hạ tầng về ATM/POS luôn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu chi tiêu bằng thẻ đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Trần Dũng

vietinbank
ajinomoto