Rashford ca ngợi Martial sau khi cả hai giải cứu Man Utd

12:00 | 07/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Marcus Rashford thừa nhận rằng anh thích được chơi với Anthony Martial sau khi bộ đôi này giải cứu Manchester United tại Europa League.
Rashford ca ngợi Martial sau khi cả hai giải cứu Man Utd
Nếu Martial vượt qua được những vấn đề cá nhân thì sự kết hợp của anh và Rashford sẽ giúp Man Utd bay cao

Hai tiền đạo trẻ đã cho thấy chính xác lý do tại sao có quá nhiều ồn ào về họ khi cặp đôi vào sân từ băng ghế dự bị trên sân Omonia Nicosia . Rashford ghi dấu giầy vào cả ba bàn thắng của Man Utd, ghi hai bàn và kiến tạo cho Martial, đồng đội mà anh cho rằng có mối quan hệ thân thiết.

"Martial là một cầu thủ tài năng mà bản thân trong anh ấy có sẵn, khi Martial hạnh phúc và thoải mái tinh thần thì anh ấy là một cầu thủ đáng sợ”, Rashford nói với BTSport.

“Tôi luôn thích chơi với anh ấy, thật vui khi được thi đấu chung ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ ngày càng sát cánh với nhau nhiều hơn”.

"Thời gian vừa rồi cả hai chúng tôi đều bị chấn thương. Martial lâu hơn tôi, vì vậy thật tuyệt vời khi được thi đấu với nhau và trận thứ hai liên tiếp anh ấy đã ghi bàn".

Thời điểm hiện tại, cả Rashford và Martial đều đã sung sức trở lại, các trận đấu tới sẽ là sự kiểm chứng chính xác khả năng của bộ đôi này.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]