Ra mắt Web App Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa

09:07 | 31/10/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chiều ngày 30/10/2023 tại khách sạn Yassaka - Saigon - Nha Trang, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đã làm lễ công bố Web App Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

Theo đó, thực hiện Quyết định số 4067/QĐ-UBND ngày 14/12/2021 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc ban hành Kế hoạch chuyển đổi số tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, trong đó có lĩnh vực du lịch. Với mục tiêu giúp du khách có thể dễ dàng tìm được ngay thông tin cần thiết và hữu ích về các hoạt động du lịch khi đến với Nha Trang - Khánh Hòa, bên cạnh đó giúp cho doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, giúp việc kết nối giữa du khách và doanh nghiệp thuận tiện hơn.

Ra mắt Web App Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa
Ông Phạm Minh Nhựt, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa phát biểu tại lễ ra mắt.

Web App về du lịch Nha Trang Khánh Hòa có tên miền: https//ekhanhhoa.com là một trang web mở, được thiết kế và hoàn chỉnh sau ba năm do Công ty CP Đầu tư Phát triển Công nghệ A Yersin và Công ty TNHH Thương mại Nhơn Mỹ phối hợp

Web Application (Web App) hay Ứng dụng Web là một loại chương trình máy tính thường chạy với sự hỗ trợ của trình duyệt web và công nghệ web để thực hiện các tác vụ khác nhau trên internet. Web Application thường được lưu trữ trên một máy chủ từ xa và người dùng có thể truy cập nó thông qua việc sử dụng. Nó cho phép doanh nghiệp trao đổi thông tin với thị trường mục tiêu của mình và thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng, an toàn. Web App phản hồi lại tương tác của người dùng, cung cấp cho họ khả năng thao tác dữ liệu. Vì vậy, với Web App bạn có thể đọc, nghe, xem và thao tác các dữ liệu bằng việc nhấn nút, nhận phản hồi từ trang, gửi biểu mẫu, thanh toán…

Ra mắt Web App Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa
Web App về du lịch Nha Trang Khánh Hòa có tên miền: https//ekhanhhoa.com là một trang web mở.

Web App Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa có giao diện thân thiện, dễ sử dụng với các chuyên mục gắn với nhu cầu du khách: Ăn gì? Chơi gì” Ở đâu? Và du khách có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp sản phẩm.

Ra mắt Web App Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa
Một điểm du lịch ở Khánh Hoà

Ông Phạm Minh Nhựt, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa cho biết sau khi ra mắt, sẽ tiến tới việc khu du khách đến sân bay, nhà ga tại Nha Trang sẽ nhận được tín hiệu giới thiệu của trang quảng bá du lịch Khánh Hòa. Tiến tới một bước khi du khách tới điểm tham quan nào ở Khánh Hòa, trang Web App sẽ kết nối giới thiệu điểm đến. Trong thời gian đầu hoàn toàn miễn phí cho các đơn vị du lịch tham gia giới thiệu sản phẩm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]