Quang Linh Vlogs cùng team châu Phi tổ chức sinh nhật cho Thùy Tiên tại Angola

20:17 | 11/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, trên trang cá nhân của nàng hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng tải đoạn video đáng yêu mà team châu Phi gửi nhân dịp sinh nhật 24 tuổi của cô.
Sao Việt hôm nay 12/7: Thùy Tiên xuất hiện cùng Quang Linh Vlogs, fan tích cực Sao Việt hôm nay 12/7: Thùy Tiên xuất hiện cùng Quang Linh Vlogs, fan tích cực "đẩy thuyền"
Sao Việt ngày 16/2/2022: Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện bên cạnh Quang Linh VlogSao Việt ngày 16/2/2022: Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện bên cạnh Quang Linh Vlog

Cụ thể, trong đoạn video mà Thùy Tiên đăng tải là hình ảnh cậu bé châu Phi gây bão thời gian gần đây - Matibaodu (tên gọi mà fan Việt Nam thường gọi là Lôi Con) đang hát chúc mừng cô nàng, và thổi nến hết sức đáng yêu.

Quang Linh Vlogs cùng team châu Phi tổ chức sinh nhật cho Thùy Tiên tại Angola
Hoa hậu Thùy Tiên được Quang Linh và team châu Phi cùng nhau chuẩn bị bánh kem và gửi đến nhiều lời chúc

Đây là món quà bất ngờ mà team châu Phi gửi đến cho Hoa hậu Thùy Tiên nhận dịp sinh nhật. Món quà cũng khiến cô gái vô cùng cảm động và rất vui mừng.

Trước đó, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã có chuyến thiện nguyện ở châu Phi. Thùy Tiên đã đến nơi nghèo khó, điều kiện sinh hoạt còn nhiều hạn chế là Angola. Tại đây, nàng hậu trực tiếp đến thăm các tỉnh Zamba, Huambo... để phát lương thực, bánh kẹo, sách vở. Đáng nói nhất, người đẹp đã trồng cây, tài trợ toàn bộ chi phí để khoan giếng nước sạch cho bà con thuận tiện hơn trong việc sinh hoạt sau này.

Quang Linh Vlogs cùng team châu Phi tổ chức sinh nhật cho Thùy Tiên tại Angola
Trang cá nhân có tích xanh của nàng hậu đăng tải khoe những khoảnh khắc đáng yêu của Lôi Con

Lần đầu đặt chân đến Angola, Thùy Tiên nhận được sự hướng dẫn và hỗ trợ của bạn bè, đặc biệt là Quang Linh - người Việt làm việc tại châu Phi và là một YouTuber quay những vlogs về cuộc sống của người dân ở đây.

Sau chuyến công tác cả hai đều tỏ ra thân thiết và hết sức vui vẻ mỗi khi nhắc đến nhau. Người hâm mộ của nàng hậu và anh chàng vlogs đã “đẩy thuyền” tích cực mong muốn cả hai tiến đến mỗi quan hệ thân thiết hơn.

Sau đoạn video ngắn được đăng tải người hâm mộ lại thêm phần phấn khích và nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cặp đôi nhanh chóng “về bờ”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]