Pogba thú nhận không muốn rời khỏi Man Utd theo cách "ê chề" như vậy!

21:05 | 29/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Paul Pogba thừa nhận lần quay lại Man Utd thứ hai đã không đúng những gì anh mong muốn và giải thích lí do tại sao gia nhập Juventus.
Pogba thú nhận không muốn rời khỏi Man Utd theo cách
Pogba một lần nữa thú nhận việc phải rời khỏi Man Utd theo cảnh không kèn không trống đó là điều anh không hề mong muốn.

Tiền vệ người Pháp trở thành nhà vô địch WC trong thời gian thi đấu cho Man Utd. Nhưng những năm tháng cuối, Pogba đã phải vật lộn về phong độ và thể lực ở câu lạc bộ. Cuối cùng, Pogba ra đi lần thứ hai khỏi Old Traffor với tư cách cầu thủ tự do vào mùa hè 2022.

Lúc cập bến Man Utd năm 2016, Pogba được gán mác là cầu thủ đắt giá nhất thế giới với giá 97 triệu đôla. Với danh hiệu cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng ở Man Utd chưa bao giờ có cảm giác Pobga cống hiến hết những phẩm chất tinh tuý nhất của mình so với ở đội tuyển quốc gia.

Pogba chia sẻ với tờ GQ Italy: "Tôi thích suy nghĩ và nói rằng với chính trái tim tôi đã đưa ra quyết định quay trở lại Juventus. Cũng có thể là thời điểm thích hợp để quay lại đây. Ba năm qua ở Manchester, một phần do chấn thương, mọi chuyện không diễn ra như cách tôi mong muốn".

“Juventus đã hai năm không có được Scudetto. Đây có lẽ là thời điểm thích hợp để tôi và Juventus gặp nhau và cố gắng lấy lại vị trí xứng đáng của Juve và của cả tôi. Đối với tôi, chiếc áo đấu này rất đặc biệt. Juventus là cả một kỷ niệm đẹp với tôi. Điều đó tôi không bao giờ quên ngay cả khi rời đi khỏi đây. Trở lại đây đối với tôi luôn là một lý do để khích lệ bản thân tôi tốt hơn nữa. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ việc tôi thuộc về đội bóng này” - Pogba khẳng định tình yêu cho “Bà Đầm già".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]