Nhận định phiên giao dịch ngày 20/9: Thị trường sẽ tiếp đà đi lên

03:03 | 20/09/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Nhiều công ty chứng khoán cùng chung nhận định, thị trường đã trải qua nhịp tích lũy tương đối dài. Hiện tại các chỉ số kỹ thuật đã phát tín hiệu thoát khỏi vùng đi ngang, mở ra cơ hội phục hồi với mục tiêu là chinh phục lại vùng 1.370 - 1.380 điểm trong ngắn hạn.

APG chuẩn bị phát hành 148 triệu cổ phiếuAPG chuẩn bị phát hành 148 triệu cổ phiếu

Tin nhanh chứng khoán ngày 17/9: VN Index chinh phục thành công mốc 1.350 điểmTin nhanh chứng khoán ngày 17/9: VN Index chinh phục thành công mốc 1.350 điểm
Nhận định phiên giao dịch ngày 20/9: Thị trường sẽ tiếp đà đi lên
Nhận định phiên giao dịch ngày 20/9, thị trường sẽ tiếp đà đi lên/Ảnh minh họa/tin nhanh chứng khoán/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Các thông tin tích cực về số ca nhiễm Covid-19 giảm mạnh trong thời gian gần đây, cũng như sự rục rịch của các thành phố lớn dự kiến sẽ nới lỏng các biện pháp giãn cách để trở lại trạng thái bình thường mới với mục tiêu kép vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế sẽ tác động tích cực đến tâm lý các nhà đầu tư. Nhiều nhóm ngành sẽ được hưởng lợi từ việc nới lỏng giãn cách như vận tải, bán lẻ, công nghệ... sẽ tạo động lực cho đà hồi phục của thị trường trong ngắn hạn.

Việc VN Index vừa chinh phục thành công ngưỡng cản kỹ thuật 1.350 điểm trong phiên cuối tuần và sự trở lại của dòng tiền đã phát tín hiệu tích cực cho đà hồi phục của thị trường trong tuần giao dịch tới.

Phiên giao dịch ngày 20/9 được nhận định sẽ là phiên tăng điểm, VN Index sẽ tiếp tục thử thách mốc 1.360 điểm. Nhóm cổ phiếu nóng như ngân hàng, chứng khoán, thép và nhóm ngành dự kiến được hưởng lợi sau nới lỏng giãn cách sẽ dẫn dắt đà hồi phục của thị trường. Các nhà đầu tư có thể tận dụng các nhịp rung lắc, mở lại vị thế mua để chuẩn bị có sóng hồi phục của thị trường.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Văn Hưng