Nga hạ thủy tàu chở LNG đầu tiên của nước này

01:01 | 26/12/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Gazprom Neft của Nga cho biết, tàu chở LNG đầu tiên của nước này đã được hạ thủy.
Cuộc hội đàm của Bộ trưởng Dầu mỏ Iran tại Nga về thị trường dầu mỏ đã đạt được kết quả như thế nào?Cuộc hội đàm của Bộ trưởng Dầu mỏ Iran tại Nga về thị trường dầu mỏ đã đạt được kết quả như thế nào?
Tin nhanh bất động sản ngày 23/12: Công ty CP Đầu tư VCN mở bán tòa CT3 tại Dự án Khu đô thị Vĩnh Điềm TrungTin nhanh bất động sản ngày 23/12: Công ty CP Đầu tư VCN mở bán tòa CT3 tại Dự án Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung
Nga hạ thủy tàu chở LNG đầu tiên của nước này

Trong một tuyên bố, Gazprom Neft nói thêm rằng nhà máy đóng tàu đã hoàn thành giai đoạn chính trong quá trình đóng tàu trong thời gian kỷ lục, bao gồm lắp ráp thân tàu và lắp đặt các bể nhiên liệu LNG cùng các hệ thống phụ trợ khác.

Con tàu đã được chuyển đến bến để lắp đặt lần cuối các hệ thống định vị và điều khiển, đồng thời lắp đặt các phòng thiết bị chính.

Công ty dự định thử nghiệm con tàu trên biển vào mùa xuân năm 2021.

Con tàu đang được đóng bởi Nhà máy đóng tàu Keppel của Singapore.

Tàu chở LNG này, mang tên Dmitry Mendeleev, sẽ gia nhập hạm đội tàu của Gazprom Neft vào nửa cuối năm 2021.

Tàu mới này sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển và chứa nhiên liệu LNG trọng tải thấp tại các cảng ở Vịnh Phần Lan và Biển Baltic trong đó có cả các cảng ở St Petersburg, Ust-Luga và Primorsk.

Tàu có chiều dài 100 m, rộng 19 m và có thể vận chuyển tới 5.800 m3 LNG.

Thân tàu được gia cố bằng lớp băng Arc4 giúp nó có thể tự điều hướng lớp băng một năm tuổi dày tới 80 cm, hệ thống kỹ thuật số tích hợp của nó có thể được điều khiển bởi chỉ một thành viên phi hành đoàn, trực tiếp từ cầu điều hướng.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto