Mỹ: Tòa án cho phép Equitrans tiếp tục xây dựng đường ống khí tự nhiên ở Mountain Valley

22:46 | 22/11/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Mountain Valley là một trong số các đường ống dẫn dầu và khí đốt tự nhiên bi trì hoãn do các cuộc đấu tranh về pháp lý khi các nhóm địa phương đã phát hiện ra các vấn đề với giấy phép được cấp bởi chính quyền Donald Trump.

Các nhà phân tích cho biết việc từ chối lưu trú cho phép Equitrans tiếp tục xây dựng ở các khu vực khác ngoài vùng cấm 40 km xung quanh rừng quốc gia Jefferson. Tuy nhiên, Ủy ban điều tiết năng lượng liên bang Hoa Kỳ có thể quyết định giảm diện tích cấm xuống còn 12 km.

Khi công ty bắt đầu xây dựng vào tháng 2/2018, khoản đầu tư ước tính lên đến 3.5 tỷ USD và sẽ hoàn thành vào cuối năm. Đường ống dài 487.6 km được thiết kế kể cung cấp 2 tỷ feet khối/ngày từ Pennsylvania, Ohio đến người tiêu dùng ở miền Trung Đại Tây Dương và Đông Nam Hoa Kỳ. Trong 1 ngày, lượng khí tự nhiên cần thiết để cung cấp đủ cho khoảng 5 triệu ngôi nhà tại Mỹ là 1 tỷ feet khối. Vào năm 2019, sản lượng khí tự nhiên của Hoa Kỳ đạt 36,515 tỷ feet khối.

Gazprom tăng tối đa công suất đường ống khí sang châu ÂuGazprom tăng tối đa công suất đường ống khí sang châu Âu
Tương lai của đường ống khí đốt "Sức mạnh Siberia" đối với thị trường Trung QuốcTương lai của đường ống khí đốt "Sức mạnh Siberia" đối với thị trường Trung Quốc

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin Mxv

vietinbank
ajinomoto