Mourinho né khi bị hỏi liệu ông có thể trở thành 'Alex Ferguson tại Roma" hay không

14:47 | 21/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Jose Mourinho không cần đến 1 thập kỷ làm việc ở Roma tìm kiếm danh hiệu mà ngay trong tháng tới sẽ có kết quả tại Europa Conference League.
Mourinho 'cáu gắt' khi nghe nói về Man UtdMourinho 'cáu gắt' khi nghe nói về Man Utd
Mourinho ám chỉ có người ngầm phá hoại TottenhamMourinho ám chỉ có người ngầm phá hoại Tottenham
Tiền đền bù hợp đồng cao, Mourinho chưa lo bị sa thảiTiền đền bù hợp đồng cao, Mourinho chưa lo bị sa thải
Mourinho né khi bị hỏi liệu ông có thể trở thành 'Alex Ferguson tại Roma
Bóng đá hiện tại sẽ khó có một vị huấn luyện viên có thể tại lập kỷ lục vô tiền khoán hậu như Sir Alex Ferguson

Mới đây báo giới Italia đã có câu hỏi ‘hóc búa’ liệu Jose Mourinho có thể trở thành ‘Alex Ferguson mới tại Roma” và sẽ trở thành người tại nhiệm lâu tại sân Olimpico.

HLV Mourinho có cơ hội được nhận danh hiệu đầu tiên khi dẫn dắt Roma đối đầu với Feynoord của Hà Lan trong trận chung kết Europa Conference League đầu tiên.

Sau khi bị Tottenham Hotspur sa thải vào mùa giải trước, cựu huấn luyện viên của những Chelsea, Inter và Real Madrid có vẻ như đã tìm thấy lại phong độ tốt nhất của mình, cho dù danh tiếng đã phần nào giảm sút kể từ khi Manchester United sa thải thì chỉ những đội bóng tầm trung như Tottenham và Roma ngỏ ý chào mời Mourinho tới làm việc và khi được hỏi liệu lại có một “Alex Ferguson tại Roma” hay không, Mourinho không chắc chắn được.

Mourinho trả lời sau đó “Ferguson đã ở lại Man Utd hơ 20 năm. Vậy tôi có nên ở lại Roma đến năm 79 tuổi không nhỉ? Chắc tôi chỉ ở lại đến năm 70 tuổi thôi”

Mourinho sau đó đã hiểu ý phóng viên khi hỏi ‘liệu’ ông có tái lập một kỷ lục ‘vô tiền khoáng hậu’ như Sir Alex hay không? nhưng Mourinho nói tạm thời ông chỉ tập trung tốt nhất để đưa Roma tiến bộ với trước mắt là trận chung kết với Feynoord và hoàn thành bản hợp đồng 3 năm, có lẽ là điều hợp lý bởi sức ép về thời gian về danh hiệu và nhất là ‘sự kiên nhẫn’ của các nhà đầu tư vào đội bóng không kéo dài để cho các huấn luyện viên có cơ hội ‘sửa sai’ và ít có cơ hội làm lại không kể giờ các Huấn luyện viên không phải ai cũng được toàn quyền về chuyển nhượng các cầu thủ phù hợp với triết lý của họ, về vấn đề chuyên môn và quản lý phòng thay đồ để phòng trường hợp các ‘cầu thủ’ của mình lật thuyền.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]