Mở thẻ tín dụng TrueCard của Ngân hàng VIB nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn

20:20 | 08/12/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Khách hàng chỉ mất khoảng 1 giờ để mở thành công thẻ tín dụng TrueCard qua ứng dụng điện tử TrueMoney và nhận ngay nhiều ưu đã hấp dẫn.

Thẻ tín dụng TrueCard là sản phẩm hợp tác giữa ví điện tử TrueMoney và Ngân hàng VIB (Ngân hàng Quốc tế) trên nền tảng tiếp nhận và xử lý hồ sơ đăng ký của Trusting Social nhằm mang đến một bước đột phá trong trải nghiệm của người dùng đối với sản phẩm thẻ tín dụng.

Khách hàng đăng ký mở thẻ TrueCard được trải nghiệm "3 không": không phải đến quầy giao dịch nhờ quy trình mở thẻ được số hóa 100%, không cần chứng minh thu nhập và nhận ngay hạn mức thẻ đến 200 triệu đồng, không phải chờ đợi quá lâu để sử dụng thẻ tín dụng khi có thể hoàn tất các bước đăng ký trực tuyến ngay trên ứng dụng TrueMoney trong vòng 15 phút và nhận thông tin thẻ ảo từ VIB để bắt đầu sử dụng mua sắm vô cùng tiện lợi.

Mở thẻ tín dụng TrueCard của Ngân hàng VIB nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mở thẻ tín dụng TrueCard cuả Ngân hàng VIB nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn/ kinhtexaydung.petrotimes.vn

Mở thẻ tín dụng TrueCard cuả Ngân hàng VIB chủ thẻ sẽ được nhận những ưu đãi đặc biệt từ VIB gồm: hoàn tiền mua sắm trực tuyến đến 6%/năm, tặng ngay 300.000 đồng khi chi tiêu có lưu thông tin thẻ lần đầu trên các trang thương mại điện tử.

Ngân hàng VIB hiện có những ưu đãi cho Chủ thẻ tín dụng VIB như: hoàn 100.000 đồng với hóa đơn từ 1 triệu đồng tại Co.opmart và Co.opXtra; giảm ngay 200.000 đồng tại Shopee với hóa đơn từ 1,2 triệu đồng mỗi thứ 7 và Chủ nhật; giảm ngay 2 triệu đồng & trả góp 0% lãi suất khi mua điện thoại iPhone12 tại Tiki.

Đặc biệt, khách hàng mở thẻ tín dụng TrueCard tại VIB trong tháng 12/2020, được tặng ngay 200,000 đồng vào tài khoản Ví điện tử TrueMoney, hoàn 100% phí thường niên năm đầu khi đạt giá trị giao dịch tối thiểu 1 triệu đồng.

Đồng thời, từ nay đến cuối tháng 01/2021, chủ thẻ tín dụng VIB được giảm giá trực tiếp 30% khi ăn uống tại các chuỗi nhà hàng Gogi House, Kichi Kichi, Hutong, Sumo Yakiniku, Phố Ngon 37, Crystal Jade, Kpub, Cowboy Jack’s, Basilico, Lý Club, Hoàng Yến Group, San Fu Lou, Sorae Sushi, Sushi Tei; hoàn tiền 5% tại nhà hàng El Gaucho; hoàn tiền 30% tại các nhà hàng Pizza 4P’s, Dim Tu Tac, Sushi Hokkaido, Basta Hiro; giảm giá trực tiếp 20% tại hệ thống The Coffee Bean, hoàn tiền 20% tại hệ thống Starbucks, The Coffee House.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Đăng Trình

vietinbank
ajinomoto