Mất hơn 10 ngày để thuyết phục bà nội trợ nhận 100 triệu đồng giải thưởng khuyến mãi

16:47 | 29/06/2022

397 lượt xem
|
(PetroTimes) - Phải mất tới hơn 10 ngày sau khi có kết quả quay số trúng thưởng, ban tổ chức mới thuyết phục được bà T.T.H (37 tuổi) tại xã Phước Ninh, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận tin bà là người thứ 6 đã trúng 100 triệu đồng của chương trình “Xé ngay trúng liền” nhờ uống sản phẩm của Number 1 và tiến hành thủ tục nhận thưởng.

Vào giữa tháng 6 vừa qua, chương trình “Xé ngay trúng liền” đã tổ chức buổi livestream quay số lần thứ 2 tìm người trúng 3 giải triệu phú 100 triệu đồng tiếp theo. Hai người may mắn đầu tiên là anh P.T.K trú tại huyện Đắk Glong (Đắk Nông) và anh L.Q.T trú tại huyện Krông Búk (Đắk Lắk).

Mã dự thưởng trúng 100 triệu đồng thứ 3 cũng được xác định ngay sau đó mang số hiệu XDREMDF7X. Tuy nhiên, khi ban tổ chức liên lạc thông báo qua điện thoại với chủ nhân của mã trúng thưởng thì liên tục bị từ chối, không tin đã trúng thưởng.

Phải mất tới 11 ngày sau khi có kết quả quay số, ban tổ chức chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 - Tân Hiệp Phát mới có thể thuyết phục được chủ nhân của mã dự thưởng trúng giải triệu phú lần thứ 6 tin mình đã trúng giải 100 triệu đồng và tiến hành làm thủ tục nhận thưởng.

Mất hơn 10 ngày để thuyết phục bà nội trợ nhận 100 triệu đồng giải thưởng khuyến mãi
Bà T.T.H tại huyện Thuận Nam, Ninh Thuận là người may mắn trở thành triệu phú thứ 6 của chương trình “Xé ngay trúng liền” khi giải khát với Trà Xanh Không Độ.

Danh tính của người trúng giải 100 triệu đồng thứ 6 được xác định là bà T.T.H (37 tuổi) ngụ tại xã Phước Ninh, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận. Bà cho biết sau khi uống Trà Xanh Không Độ, bà chỉ nhắn mã dự thưởng tham gia chương trình cho vui trong lúc rảnh rỗi chứ hoàn toàn không tin là có giải thưởng lớn đến vậy.

“Tôi và ông xã cùng 3 đứa con uống Trà Xanh Không Độ từ nhiều năm nay. Hôm trước thấy có thông tin khuyến mãi trên vỏ chai, tôi cũng xé nhãn nhắn tin cho vui vì phần lớn thời gian tôi ở nhà làm nội trợ. Cách hơn chục ngày thấy tin nhắn báo trúng thưởng và có người liên tục gọi điện báo tôi đã trúng 100 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền”. Tôi và ông xã đều không tin và luôn từ chối vì sợ bị lừa bởi chẳng ai tự nhiên lại cho mình cả 100 triệu bao giờ”, bà T.T.H cho biết.

Mất hơn 10 ngày để thuyết phục bà nội trợ nhận 100 triệu đồng giải thưởng khuyến mãi
Mã dự thưởng may mắn trúng giải 100 triệu đồng được xác định sau đó là của bà T.T.H.

Được biết, ban tổ chức chương trình “Xé ngay trúng liền” đã phải “dày công” chứng minh chương trình là thật, đã có nhiều người nhận hàng trăm triệu và hàng tỷ đồng từ năm trước tới hiện nay qua hồ sơ đăng ký chương trình tại các cấp chính quyền và những người trúng đã công khai tên tuổi, hình ảnh. Sau hơn 10 ngày bà T.T.H cùng chồng mới tin là mình đã trúng 100 triệu đồng và tiến hành làm thủ tục nhận thưởng.

“Sau một thời gian nghe người của ban tổ chức thuyết phục, chồng tôi đã gọi điện lên tổng đài của chương trình để kiểm tra. Để chắc chắn không bị lừa, tôi tiếp tục nói con gái đang học lớp 11 lên mạng kiểm tra thông tin về chương trình xem có thật hay không. Đến lúc này thì nhà tôi mới hoàn toàn tin là mình đã may mắn trúng 100 triệu đồng là có thật. Tôi cũng đang hoàn thiện hồ sơ để nhận giải thưởng giá trị này”, bà T.T.H nói.

Mất hơn 10 ngày để thuyết phục bà nội trợ nhận 100 triệu đồng giải thưởng khuyến mãi
Chương trình “Xé ngay trúng liền” đang mang lại cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị lớn cho mọi người

Bà cho biết, sau khi nhận được tiền thưởng, bà sẽ mua một chiếc xe máy để con gái bà đi học. “Trường cách xa nhà hơn chục cây số, tôi phải đưa đón con đi học mỗi ngày 4 lần. Nếu để con lấy xe tự đi thì tôi không còn xe đi lại, do vậy dịp này nhận được thưởng từ Trà Xanh Không Độ tôi sẽ mua cho con một chiếc xe máy để con tự đi lại và để làm kỷ niệm dịp may mắn này”, bà T.T.H hồ hởi nói.

Mất hơn 10 ngày để thuyết phục bà nội trợ nhận 100 triệu đồng giải thưởng khuyến mãi
3 người đầu tiên trúng 100 triệu đồng khi giải khát với các sản phẩm của Number 1 trong hè năm nay.

Khởi động từ ngày 18/4, chương trình “Xé ngay trúng liền” đang tạo cơn sốt khắp mọi miền đất nước và ngày càng hấp dẫn. Vẫn còn còn khoảng 150.000 giải thưởng giá trị, trong đó có 3 giải triệu phú 100 triệu đồng và 1 giải tỷ phú 1 tỷ đồng đang chờ người chơi trúng thưởng.

Hãy giải khát, thanh nhiệt cơ thể mỗi ngày bằng Trà Dr Thanh, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bằng Trà Xanh Không Độ và tiếp thêm năng lượng ngày hè bằng Nước tăng lực Number 1 và tham gia chương trình bằng cách nhắn mã code dự thưởng trên nhãn chai về tổng đài 6020 hoặc trên website www.xengaytrunglien.com để có cơ hội dễ dàng trở thành triệu phú, tỷ phú ngay trong hè này. Buổi quay số tìm chủ nhân 3 giải triệu phú trúng 100 triệu đồng và giải tỷ phú 1 tỷ đồng sẽ diễn ra vào sáng ngày 18/7 tới đây.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV