Lời giải của bài toán cho một doanh nghiệp nhận 2 giải thưởng lớn

01:03 | 29/11/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Thông tin từ Vietinbank cho biết Ngân hàng này vừa nhận đồng thời 2 giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ (SPDV) sáng tạo tiêu biểu với dịch vụ tài khoản thanh toán theo yêu cầu” do Hiệp hội Ngân hàng Việt nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng.
Lời giải của bài toán cho một doanh nghiệp nhận 2 giải thưởng lớn

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động” đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực cố gắng không ngừng của tập thể CBCVN Vietinbank trong việc tìm kiếm các giải pháp tiếp cận, gia tăng trải nghiệm của khách hàng bằng những sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, thoả mãn nhu cầu của khách hàng. Giúp mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính toàn diện với những phương thức thanh toán thông minh, an toàn không sử dụng tiền mặt. Trong những năm gần đây, Vietinbank luôn chú trọng đầu tư ứng dụng công nghệ mới nhằm cải tiến sản, phẩm dịch vụ phục vụ khách hàng theo xu thế 4.0. Các sản phẩm thu phí, sản phẩm tiện ích như: Thẻ tín dụng, dịch vụ ngân hàng điện tử, gói TKTT, bảo hiểm … đều tăng trưởng vượt trội.

Lời giải của bài toán cho một doanh nghiệp nhận 2 giải thưởng lớn

Việc đồng thời nhận 2 giải thưởng lớn này khẳng định vị thế hàng đầu của Vietinbank trong ngành Ngân hàng Việt nam đặc biệt trong hoạt động bán lẻ. Được biết 3 năm trở lại đây, hoạt động kinh doanh bán lẻ của Vietinbank có nhiều bứt phá, tăng trưởng mạnh mẽ cả về quy mô và số lượng khách hàng cũng như hiệu quả hoạt động. Số lượng khách hàng có sự tăng trưởng vượt bậc với bình quân trên 12% mỗi năm. Số lượng khách hàng tăng trưởng 11 tháng đầu năm 2020 đạt trên 1,2 triệu khách hàng. Tổng số doanh thu giải ngân bán lẻ của Vietinbank đạt hơn 430.000 tỷ đồng, trong đó tỷ trọng giải ngân sản xuất kinh doanh chiếm 77%, đây là con số hết sức ấn tượng trong bối cảnh nền kinh tế nước ta đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Ngoài 2 giải thưởng vừa được trao tặng, trong năm 2020, Vietinbank cũng vinh dự đạt nhiều giải thưởng lớn khác như: Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 5 năm liền (2016 – 2020), TOP 10 Giải thưởng Sao Khuê 2020 cho ứng dụng iPay Mobile.

Hiện nay cổ phiếu của Vietinbank đang được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) với mã CTG. Theo các công ty chứng khoán đánh giá thì CTG luôn là bluechip có ảnh hưởng rất lớn đến điểm số của sàn HOSE và luôn được các nhà đầu tư quan tâm với tính thanh khoản cao. Kết thúc phiên ngày 27/11, cổ phiếu CTG đạt mức giá 34.050 đồng/ CP với khối lượng giao dịch đạt trên 6,2 triệu đơn vị.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Hoài Nam

vietinbank
ajinomoto