KVT lần thứ 4 giành giải Nhất Hội thi PCCC Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2022

19:19 | 26/09/2022

5,115 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 23/9/2022 tại Thành phố Bà Rịa, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) của lực lượng dân phòng, PCCC cơ sở và chuyên ngành năm 2022.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội thi có Đồng chí Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo PCCC tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tham gia hội thi có 39 đội, với hơn 400 vận động viên đến từ các đội dân phòng của các xã, phường, thị trấn, đội PCCC cơ sở, chuyên ngành của các công ty, nhà máy trên địa bàn toàn tỉnh, tranh tài ở các nội dung: chạy 4x100m cứu người và chữa cháy; đội hình CNCH trong không gian hạn chế, sử dụng xe chữa cháy để dập lửa và đội hình CNCH trong không gian hạn chế sử dụng máy bơm chữa cháy để dập lửa.

ội hình KVT xuất phát
Đội hình KVT xuất phát

Các nội dung thi được mô phỏng từ các kỹ năng chữa cháy, cứu hộ chuyên nghiệp, đòi hỏi mỗi vận động viên phải có thể lực tốt, thuần thục các động tác chuyên môn. Vì vậy, Hội thao là cơ hội cho cán bộ, công nhân viên thuộc các đội dân phòng các địa phương, đội chữa cháy cơ sở, chuyên ngành của các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp rèn luyện khả năng tác chiến, nâng cao thể lực, tích lũy kinh nghiệm. Từ đó phát huy phương châm "4 tại chỗ", đáp ứng yêu cầu ứng phó sự cố ngay từ ban đầu cho các lực lượng tham gia công tác PCCC&CNCH tại cơ sở.

Phối hợp xử lý tình huống bài thi đội hình CNCH trong không gian hạn chế
Phối hợp xử lý tình huống bài thi đội hình CNCH trong không gian hạn chế

Tham dự Hội thi lần này, Đội tuyển PCCC của Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) tranh tài cùng 14 đội đến từ các cơ quan, doanh nghiệp ở phần thi dành cho lực lượng PCCC chuyên ngành. Với đội hình trẻ trung, đầy sức mạnh và được tập luyện thường xuyên tại đơn vị, KVT đã thể hiện được một tinh thần làm việc nhóm hiệu quả, thuần thục và chuyên nghiệp, qua đó một lần nữa dành giải Nhất môn thi đội hình CNCH trong không gian hạn chế, sử dụng xe chữa cháy để dập lửa.

Đội tuyển KVT thực hiện bài thi sử dụng xe chữa cháy để dập lửa nhanh
Đội tuyển KVT thực hiện bài thi sử dụng xe chữa cháy để dập lửa nhanh

Với lần thứ 4 liên tiếp dành vị trí cao nhất, KVT đã thể hiện một tinh thần quyết liệt, nhận thức rõ ràng về công tác PCCC-CNCH trong doanh nghiệp cũng như khẳng định rằng phong trào luyện tập, thực hành các tình huống PCCC tại KVT nói riêng và các đơn vị thuộc PV GAS nói chung đang được lãnh đạo hết sức quan tâm và tạo điều kiện. KVT cũng thường xuyên nhận được các giải thưởng cao trong các cuộc thi PCCC cấp Tổng công ty, cấp ngành. Trong mọi hoạt động trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, KVT luôn thể hiện nỗ lực trong công tác PCCC, giữ gìn cho cuộc sống cộng đồng và tích cực bảo vệ môi trường.

Niềm vui chiến thắng sau khi thi đấu với rất nhiều đội tuyển mạnh trong toàn tỉnh PR-VT
Niềm vui chiến thắng sau khi thi đấu với rất nhiều đội tuyển mạnh trong toàn tỉnh BR-VT
Đội tuyển PCCC KVT nhận khen thưởng Giải Nhất phần thi dành cho lực lượng PCCC chuyên ngành.
Đội tuyển PCCC KVT nhận khen thưởng Giải Nhất phần thi dành cho lực lượng PCCC chuyên ngành.

P.V

KVT tổ chức thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và ứng phó sự cố tràn dầu KVT tổ chức thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và ứng phó sự cố tràn dầu
KVT tổ chức các diễn đàn, đối thoại với người lao động KVT tổ chức các diễn đàn, đối thoại với người lao động
Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu tuyển Kỹ sư cơ khí Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu tuyển Kỹ sư cơ khí
KVT tổ chức Hội nghị An toàn - Sức khoẻ - Môi trường năm 2022 KVT tổ chức Hội nghị An toàn - Sức khoẻ - Môi trường năm 2022

DMCA.com Protection Status