-
Cổ phiếu năng lượng sạch của châu Âu lao dốc sau khi ông Trump đắc cử
Cổ phiếu của các tập đoàn năng lượng sạch châu Âu đã giảm mạnh vào thứ Tư (6/11) sau khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ. -
Việt Nam là thị trường phát hành nợ xanh lớn thứ hai trong ASEAN
Phát triển thị trường tài chính xanh là một phần thiết yếu nhằm hướng đến mục tiêu “kép" là tăng trưởng kinh tế gắn liền với phát triển bền vững tại Việt Nam. -
Nhà đầu tư "loay hoay" huy động vốn cho dự án năng lượng tái tạo
Nguyên nhân kìm hãm sự phát triển của thị trường tài chính xanh ở Việt Nam đến từ khuôn khổ pháp lý chưa hoàn thiện và các thông tin thiếu nhất quán. -
Năm 2024, BIC tiếp tục được AM Best định hạng năng lực tài chính aaa.VN
Tổ chức xếp hạng tín nhiệm tài chính hàng đầu thế giới AM Best đã công bố xếp hạng tín nhiệm năm 2024 của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC). -
IMF hạ dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu, cảnh báo rủi ro gia tăng
Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã hạ dự báo tăng trưởng toàn cầu trong năm tới và cảnh báo về những rủi ro ngày càng gia tăng từ cuộc chiến bảo hộ thương mại... -
Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia: Tạo cơ hội tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ
Tọa đàm “Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia: Con đường tiếp cận vốn mới của doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh tại Việt Nam”. -
Chuyên gia thuế chỉ cách đo lường tác động áp 5% thuế GTGT đối với phân bón
Phó Chủ tịch Hội Tư vấn thuế Việt Nam Nguyễn Đình Cư đưa ra công thức hạch toán cho thấy với phương án áp thuế GTGT 5% đối với phân bón, người nông dân không phải chịu tác động làm tăng chi phí sản xuất. -
Ngành Thuế lấy doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ
Chiều 16/10 đã diễn ra diễn đàn Thuế - Hải quan năm 2024 với chủ đề “Cải cách Thuế - Hải quan vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”. -
“Prime’s Night concert – Bứt phá từ hôm nay” – đêm nhạc kỷ niệm 3 năm sinh nhật VPBank Prime
Sự xuất hiện của Anh Tú, RHYDER và Mỹ Mỹ - những “hitmakers” đại diện cho thế hệ trẻ đã khuấy đảo sân khấu Prime’s Night concert, đêm nhạc khẳng định sức sống mãnh liệt của thế hệ trẻ, dám bứt phá, dám khẳng định để đạt được thành công. -
VPBank lọt Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024
Giá trị thương hiệu của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) năm 2024 tăng gần 6% so với năm 2023, đạt 1,35 tỷ USD, đưa ngân hàng lọt Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024, theo đánh giá của Brand Finance.