Khán giả nhắn tin "khủng bố" Quách Thu Phương vì vai diễn trong "Hương vị tình thân"

14:10 | 22/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hương vị tình thân là bộ phim nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Vai diễn bà Xuân của Quách Thu Phương là một nhân vật thành công, được người xem quan tâm.
Nhan sắc thời trẻ của 3 ông bố trong Nhan sắc thời trẻ của 3 ông bố trong "Hương vị tình thân"
Thu Quỳnh hẹn hò cùng diễn viên Anh Vũ Thu Quỳnh hẹn hò cùng diễn viên Anh Vũ "Hương vị tình thân"?
Khán giả nhắn tin

Sau khi phim đóng máy, nữ diễn viên đã có những chia sẻ về vai diễn của mình.

Quách Thu Phương đã tiết lộ khá nhiều vấn đề thú vị xoay quanh nhân vật bà Xuân trong "Hương Vị Tình Thân": "Tôi có theo dõi. Trước đây làm phim không có nhiều công nghệ và được tương tác trực tiếp với khán giả, còn bây giờ lại quá gần gũi; nên bộ phim được khán giả đón nhận, tôi cũng muốn xem phản ứng của khán giả thế nào qua từng giai đoạn của phim. Tôi cũng theo dõi và tham gia các nhóm mà khán giả lập ra trên mạng xã hội để xem họ nghĩ gì về mình.

Đầu tiên tôi rất bất ngờ, vì nó vượt quá sức tưởng tượng của mình. Bởi khi bắt đầu làm, mọi người trong đoàn phim đều xác định tâm lý rồi, nhưng nhiều khi có phản ứng quá khích, vượt quá giới hạn hay có những bình luận mà tôi cảm giác khán giả không phân biệt được phim và ngoài đời. Tôi thấy cũng thú vị.

Khoảng giữa phần 1 và đầu phần 2, nhiều lúc tôi không dám đi ra đường. Tôi nhận được những tin nhắn “khủng bố”, "ném đá" rất dữ dội với những lời lẽ nặng nề. Mặc dù vui khi được khán giả đón nhận và quan tâm đến, nhưng nghệ sĩ thì cũng có cảm xúc như mọi người nên khi nghe được những lời nói như thế, tôi cũng có hoang mang đấy".

Tuy rất vui vì bộ phim thành công nhưng Quách Thu Phương cũng khá chạnh lòng khi có nhiều khán giả ghét nhân vật bà Xuân. Nữ diễn viên mong rằng người xem có thể tỉnh táo, kiềm chế hơn khi xem phim.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]