KĐN: “Hành trình yêu thương” đến với hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Phú Mỹ

20:23 | 18/06/2021

7,255 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 18/06/2021, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) đã tiếp tục triển khai chương trình “Hành trình yêu thương” đến với một gia đình khó khăn ở thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
KĐN – Hành trình yêu thương đến Trung tâm nhân đạo Bồng LaiKĐN – Hành trình yêu thương đến Trung tâm nhân đạo Bồng Lai
KĐN phát động chương trình đi bộ rèn luyện sức khỏe và gắn kết gia đình “FAMILY FUN RUN 2021”KĐN phát động chương trình đi bộ rèn luyện sức khỏe và gắn kết gia đình “FAMILY FUN RUN 2021”
Bước chân Khí Đông Nam – Hành trình yêu thươngBước chân Khí Đông Nam – Hành trình yêu thương

Đoàn đã đến thăm, trao tặng khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và hỗ trợ chi phí mai táng tại gia đình chị Phạm Thị Mộng Kiều, Quốc lộ 51, Khu phố Vạn Hạnh, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Chị Kiều mất do đột quỵ và đang mang thai được tháng thứ tư, hoàn cảnh gia đình cực kì khó khăn khi đang ở trọ và nuôi 3 con nhỏ 13 tuổi, 9 tuổi, 6 tuổi, người chồng làm thuê với việc làm không ổn định.

KĐN trao ủng hộ đến gia đình
Đại diện KĐN trao ủng hộ đến gia đình

Nhận được thông tin, KĐN đã cử nhân sự tham gia với số lượng hạn chế (chỉ 02 CBCNV), trang bị khẩu trang, găng tay và sát khuẩn đầy đủ để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh COVID-19. Bên cạnh đó, Công ty cũng đã gửi đến gia đình một số vật tư cần thiết trong mùa dịch như dung dịch sát khuẩn và khẩu trang y tế, mong muốn cộng đồng dân cư xung quanh các công trình khí do KĐN trực tiếp quản lý và vận hành được an toàn, góp phần ngăn ngừa dịch bệnh trong tình hình có diễn biến phức tạp như hiện nay. Đồng thời, Công đoàn, Đoàn Thanh niên KĐN đã trích nguồn quỹ “Hành trình yêu thương” và kêu gọi CBCNV Công ty tham gia ủng hộ với tổng số tiền quyên góp được là 11.250.000 đồng, được trao trực tiếp đến gia đình chị Kiều với hi vọng sự hỗ trợ đến từ KĐN sẽ phần nào giúp đỡ được gia đình trong hoàn cảnh khó khăn như hiện tại.

KĐN: “Hành trình yêu thương” đến với hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Phú Mỹ
"Hành trình yêu thương" KĐN trao tận tay phần quà và tiền hỗ trợ cho gia đình

Tiếp theo những chương trình vì cộng đồng đã thực hiện, quảng bá hình ảnh, tinh thần PV GAS, Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ luôn thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, truyền thống “lá lành đùm lá rách” thông qua các chương trình, hoạt động an sinh xã hội tại những địa bàn nơi có công trình khí hiện hữu, góp phần đảm bảo an ninh, an toàn các công trình khí. Các chương trình mang lại nhiều hiệu quả rất thiết thực xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các địa phương và giúp nâng cao nhận thức của nhân dân trong công tác phối hợp an ninh, an toàn dọc tuyến ống dẫn khí.

KĐN: “Hành trình yêu thương” đến với hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Phú Mỹ
Trao tặng khẩu trang, dung dịch sát khuẩn

T.H

DMCA.com Protection Status