Jurgen Klopp khen ngợi Fred của Man Utd

15:59 | 20/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Huấn luyện viên Jurgen Klopp của Liverpool đã lên tiếng bảo vệ tiền vệ Fred của Man Utd, khi ông mô tả "cầu thủ kém cỏi" người Brazil là một cầu thủ thực sự giỏi.
Jurgen Klopp khen ngợi Fred của Man Utd
Fred đã nhận được những lời khen ngợi từ huấn luyện viên của Liverpool

Hai gã khổng lồ Premier League sẽ gặp nhau trong đêm thứ hai sắp tới với hy vọng sẽ cải thiện được khởi đầu đáng thất vọng của họ. Với Liverpool là hai trận hoà trước Fulham và Crystal Palace, còn Man Utd đều thúc thủ với tỉ số 0-3 trước Brighton và 0-4 trước Brentford. Đội bóng của Erik Ten Hag sẽ đụng độ với Liverpool từ vị trí cuối bảng, một điều chưa bao giờ xảy ra trước đây.

Fred từ khi đến với sân Old Trafford từ Shakhstar Donetsk vào năm 2018 không chiếm được tình cảm của các cổ động viên và anh đã nhận thêm nhiều chỉ trích sau hai trận thua đầu mùa vừa qua.

Klopp đã nghe những lời chỉ trích đó và đặc biệt lưu ý chuyên gia talksport Gabriel Agbolahor đánh giá không cao Fred nhưng ông không đồng ý với nhận xét đó. "Fred là một cầu thủ giỏi đấy chứ nhỉ".

Trên thực tế Klopp còn đánh giá cao hàng tiền vệ của Man Utd: "Những cầu thủ tiền vệ trục giữa của Man Utd từ Christian Eriksen, Bruno Fernandes, Donny Van Der Beek là những người mà Agbolahor đều không thích nhưng tôi nghĩ họ là những cầu thủ giỏi và cả Scott McTominay là một người chất lượng".

“Tôi đã xem lại cả hai trận đấu của Man Utd và chúng tôi cố gắng tìm hiểu xem Ten Hag có thay đổi gì không, ông ấy sẽ thay đổi điều gì và nếu không thì tôi phải tìm hiểu trong trận đấu sắp tới”.

Klopp lưu ý về Anthony Martial: “Tôi nghe tin thấy Martial có thể sẽ ra sân, cậu ấy đã trở lại tập luyện và có thể thi đấu. Tôi vẫn nhớ trận đấu ở Malaysia, đó là một cầu thủ có kỹ thuật và tốc độ".

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]