Jesse Lingard đồng ý chuyển đến Nottingham Forest với mức lương 150 nghìn bảng/tuần

17:30 | 22/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Jesse Lingard đã đồng ý các thỏa thuận để gia nhập Nottingham Forest theo dạng chuyển nhượng tự do. Với việc cầu thủ người Anh sẽ nhận 150 nghìn bảng/tuần thì CLB Nottingham sẽ bị phá vỡ cấu trúc lương hiện tại của họ.
Neymar, cầu thủ đáng thương...Neymar, cầu thủ đáng thương...
Messi kiện Barcelona vì làm lộ hợp đồngMessi kiện Barcelona vì làm lộ hợp đồng

Theo The sun đưa tin, cựu tiền vệ của Manchester United đã cam kết hợp đồng có thời hạn một năm tại City Ground.

Jesse Lingard đồng ý chuyển đến Nottingham Forest với mức lương 150 nghìn bảng/tuần
Jesse Lingard đồng ý chuyển đến Nottingham Forest với mức lương 150 nghìn bảng/ tuần/https://dulich.petrotimes.vn/

Anh cũng đã đích thân công khai trên mạng xã hội về tương lai của mình. Lingard tweet: "Sẵn sàng cho chương mới của tôi. Đi nào".

Trước đó, Tuyển thủ Anh đã đàm phán với West Ham nhưng không đạt được thỏa thuận về mức lương. Jesse Lingard đã chọn chuyển đến bến đỗ mới đó là các chàng trai vừa mới lên hạng Nottingham.

Cầu thủ 30 tuổi đã có một buổi kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí lên hợp đồng với “những người đàn ông” của Steve Cooper.

Được biết, Lingard sẽ được nhận 150.000 bảng một tuần, với mức lương cơ bản hằng tuần là 115.000 bảng cùng các tiện ích khác bổ sung liên quan.

Theo Capology, bản hợp đồng giữa Forest và Lingard đã giúp cho cầu thủ người Anh là người có mức thu nhập cao nhất CLB, đứng sau là Steve Cook với mức lương 35.000 bảng một tuần.

Lingard rời United sau hơn 20 năm phục vụ tại Old Trafford, trải qua các cấp độ trẻ để lên đội một.

Câu thủ khoác áo Tam sư đã không được Quỷ đỏ trọng dụng và bị cho mượn ở West Ham trong mùa giải 2020-21. Tại đây, Lingard đã có một khoảng thời gian chơi bóng thành công trước khi được cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer gọi về.

Sau mùa giải đáng quên 2021-22 khi chế giễu là “nghệ sĩ hài”. Jesse Lingard đã chọn rời đi để tìm lại đỉnh cao sự nghiệp, và vị trí trong màu áo đội tuyển Anh.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]