Indonesia: Hiệp hội dầu cọ tăng dự báo sản lượng dầu cọ niên vụ tới lên 48.5 triệu tấn

08:33 | 20/11/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Hiệp hội dầu cọ Indonesia (DMSI) dự báo sản lượng dầu cọ thô của nước này trong năm 2021 ở mức 48.5 triệu tấn, cao hơn so với mức 47 triệu tấn trong năm nay, với sản lượng dầu cọ thô trong 9 tháng đầu năm 2020 của Indonesia ước tính đạt 34.41 triệu tấn.

Việc DMSI tăng mức dự báo sản lượng trong năm tới dựa trên kỳ vọng rằng nhu cầu tiêu thụ nội địa tăng do chính phủ nước này sẽ tăng tỷ lệ pha trộng bắt buộc của dầu cọ trong nhiên liệu sinh học.

Tuy nhiên, dầu cọ đang trở nên kém hấp dẫn hơn đối với các nước nhập khẩu với các thông tin vị phạm trong sử dụng lao động tại các nông trại, và việc phá rừng gây ảnh hưởng đến hệ sinh thái toàn cầu. Bên cạnh đó, đại dịch Covid-19 cũng đã là một gánh nặng lên nhu cầu tiêu thụ dầu cọ thế giới. Cụ thể, tiêu thụ dầu cọ tại Ấn Độ, một trong những thị trường lớn nhất của Indonesia, đã giảm 56% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á suy thoái lần đầu tiên sau 22 nămNền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á suy thoái lần đầu tiên sau 22 năm
Trường học Indonesia chấp nhận cho thanh toán học phí bằng... dừaTrường học Indonesia chấp nhận cho thanh toán học phí bằng... dừa

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Quang Huy

Tin Mxv