Hợp tác Corva và NexTier Oilfield Solutions: Tầm nhìn chiến lược

19:15 | 28/07/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Corva và NexTier Oilfield Solutions đã công bố mối quan hệ đối tác công nghệ chiến lược được thiết kế để tối ưu hóa việc hoàn thiện, giảm chi phí giếng và cải thiện hiệu suất ESG.
Hợp tác Corva và NexTier Oilfield Solutions: Tầm nhìn chiến lược
Quan hệ đối tác Corva và NexTier Oilfield Solutions sẽ cung cấp một giải pháp thống nhất, duy nhất để tăng tốc đổi mới và tối ưu hóa mọi hoạt động hoàn thiện. Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn ​​

Bằng cách tận dụng thế mạnh tổng hợp của các giải pháp mỏ dầu kỹ thuật số của họ, quan hệ đối tác Corva và NexTier Oilfield Solutions sẽ cung cấp một giải pháp thống nhất, duy nhất để tăng tốc đổi mới và tối ưu hóa mọi hoạt động hoàn thiện.

Đối với các nhà khai thác, sự hợp tác Corva - NexTier mang lại một lĩnh vực hoàn toàn mới của các lợi ích dựa trên dữ liệu cho mọi đội tàu phá vỡ NexTier. Chúng bao gồm các nền tảng trực quan hóa tùy chỉnh; thông tin liên lạc tức thời 24/7, chuyên môn kỹ thuật tận tâm, cảnh báo an toàn tự động, được hỗ trợ bởi AI giảm đáng kể thời gian không hiệu quả.

Ryan Dawson, Giám đốc điều hành và người sáng lập Corva cho biết: “Thông qua quan hệ đối tác chiến lược với NexTier, chúng tôi đang tập hợp hai đội tuyệt vời với tầm nhìn chung và văn hóa chung về đổi mới và cải tiến liên tục”.

“Chúng tôi đã kích hoạt sức mạnh tổng hợp mang tính cách mạng của con người, công nghệ và dữ liệu nhằm tạo ra những cơ hội mới để loại bỏ sự kém hiệu quả tại giếng nước, tối đa hóa lợi nhuận trên mỗi giếng mới và nâng cao ESG. Thật thú vị khi chúng tôi tận dụng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số mở rộng NexHub của NexTier và tôi rất nóng lòng được thấy tương lai của những sự hoàn thiện với Corva như một công cụ tăng tốc đổi mới”, Dawson nhận xét.

Trung tâm kỹ thuật số NexHub của NexTier tích hợp dữ liệu tiên tiến nhất, công nghệ kỹ thuật số và kiến ​​thức chuyên môn trong ngành để tối ưu hóa kỹ thuật hoạt động từ xa, vận tải đường bộ và hậu cần chuỗi cung ứng cũng như giám sát tình trạng thiết bị.

Robert Drummond, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành cho biết: “Dữ liệu và phân tích theo thời gian thực cho phép chúng tôi quản lý từ xa việc hoàn thành và các nhóm chuyển tiếp ra khỏi vùng đỏ của NexTier Oilfield Solutions. “Trung tâm Kỹ thuật số NexHub của chúng tôi đã đạt được những bước tiến lớn trong việc tích hợp các hoạt động và cải thiện tính minh bạch của dữ liệu trên toàn bộ phạm vi của trang web. Và giờ đây, hợp tác với Corva, chúng tôi có thể đạt được một cấp độ tối ưu hóa kỹ thuật số hoàn toàn mới”.

Tận dụng các nền tảng khoan và hoàn thiện hàng đầu của Corva, quan hệ đối tác sẽ cho phép NexTier tích hợp nhanh chóng các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số mới, cũng như cung cấp cho Corva vô số dữ liệu lịch sử, kiến ​​thức chuyên môn về giếng khoan. Nhóm phát triển phần mềm của NexTier đang hợp tác chặt chẽ với Corva để phát triển thế hệ ứng dụng NexHub đầu tiên có sẵn, thông qua Cửa hàng ứng dụng Corva.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn ​​

Bảo Vy

vietinbank
ajinomoto