Hoa hậu Tiểu Vy sụt 5kg, phải nhập viện do bệnh kéo dài

16:15 | 04/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, đại diện của Tiểu Vy cho biết người đẹp phải nhập viện vào cuối tháng 9 và được bác sĩ chẩn đoán viêm dạ dày. Trong quá trình nhập viện, Tiểu Vy sụt 5 kg, sức khỏe bị ảnh hưởng do tình trạng bệnh kéo dài. Đó cũng là lý do Tiểu Vy không thể tham dự chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam diễn ra tối 1/10.
Trần Tiểu Vy nói gì về tân Hoa hậu kế nhiệm?Trần Tiểu Vy nói gì về tân Hoa hậu kế nhiệm?

Sau quá trình nhập viện điều trị, hiện sức khỏe của hoa hậu ổn hơn. Cô được xuất viện nhưng phải thường xuyên tái khám. Đại diện công ty quản lý cho biết đang cố gắng giảm thiểu lịch trình hoặc chỉ sắp xếp những công việc tại TP HCM để Tiểu Vy tập trung dưỡng bệnh.

Nhan sắc thăng hạng sau 4 năm đăng quang của Hoa hậu Tiểu Vy

Thời gian qua, hình ảnh Tiểu Vy tiều tụy trên giường bệnh khiến công chúng lo lắng. Khán giả cũng nhận xét vóc dáng người đẹp gầy ốm hơn trước. Trước đó, cô cho biết bản thân luôn cố gắng điều chỉnh cuộc sống, công việc và tập luyện đều đặn để đảm bảo sức khỏe.

Hoa hậu Tiểu Vy sụt 5kg, phải nhập viện do bệnh kéo dài
Tiểu Vy được cho là đã sút 5kg sau khi nhập viện điều trị

Vì tình trạng sức khỏe, Tiểu Vy cũng không thể cùng các hoa hậu, á hậu trong công ty quản lý Sen Vàng về miền Trung giúp đỡ bà con chịu ảnh hưởng của bão Noru. Trước đó, hoa hậu chia sẻ rằng cô lo lắng cho gia đình, người thân trước tình hình mưa bão tại quê nhà Quảng Nam và các tỉnh miền Trung. Do đó, hoa hậu mong muốn có thể về miền Trung sau khi bão Noru kết thúc.

Cô nói: "Tôi thật sự rất lo lắng mỗi khi nghe thông tin về bão. Hơn ai hết, tôi là người rất sốt ruột vì tại quê nhà đang có ba mẹ, gia đình, người thân của Vy ở đó. Không mong gì hơn là cơn bão mau chóng qua đi, người dân được an toàn".

https://dulich.petrotimes.vn

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]