Giải xe đạp truyền hình Bình Dương (BTV) lần thứ IX năm 2022 sôi động chặng đua mở màn

15:03 | 29/03/2022

95 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Giải xe đạp truyền hình Bình Dương (BTV) – Cup Number 1 lần thứ IX năm 2022 đã chính thức khởi động chặng đua đầu tiên vào ngày 26/03 vừa qua. Không khí chặng đua mở màn sôi động và đầy năng lượng với sự tham gia của hơn 200 tay đua của làng xe đạp đường trường phong trào.

Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương do Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức thường niên kể từ năm 2014 đến nay. Đây là giải đấu được đánh giá là một trong những giải xe đạp dành cho những tay đua phong trào hấp dẫn, uy tín, thành công và có quy mô lớn nhất cả nước.

Giải xe đạp truyền hình Bình Dương (BTV) lần thứ IX năm 2022 sôi động chặng đua mở màn
Khai mạc giải xe đạp truyền hình Bình Dương (BTV) lần thứ IX năm 2022 diễn ra ngày 26/03

Giải xe đạp truyền hình Bình Dương (BTV) lần thứ IX năm 2022 tiếp tục duy trì thi đấu ở 2 lứa tuổi, từ 16- 40 tuổi và từ 41- 55 tuổi, với tổng giá trị giải thưởng gần 200 triệu đồng. Ngày 26/03, chặng đầu tiên của mùa giải đã chính thức khởi tranh với lộ trình từ Bình Dương đến Tây Ninh có cự ly thi đấu 105 km. 200 tay đua đến từ 18 câu lạc bộ của làng xe đạp đường trường phong trào đã quy tụ tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương sẵn sàng chinh phục đường đua.

Giải xe đạp truyền hình Bình Dương (BTV) lần thứ IX năm 2022 sôi động chặng đua mở màn
Chặng đầu tiên của giải với lộ trình từ Bình Dương đến Tây Ninh có cự ly thi đấu 105 km
Giải xe đạp truyền hình Bình Dương (BTV) lần thứ IX năm 2022 sôi động chặng đua mở màn
Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu tiếp sức các tay đua

Đối với tất cả các bộ môn thể thao nói chung và đua xe đạp nói riêng, thể lực là chìa khóa quyết định sự thành công. Để duy trì thể lực tốt, các tay đua cần bổ sung năng lượng kịp thời cơ thể trên từng chặng đua. Đồng hành cùng các tay đua mùa giải năm nay là nước tăng lực Number 1 Chanh & Number 1 Dâu, thức uống không những giúp các vận động viên “tăng cường tỉnh táo” để có những chiến thuật hợp lý mà còn bật tung năng lượng để có những cú bứt tốc nước rút thật ngoạn mục và có cảm giác thật sảng khoái dưới trời nắng nóng. Nước tăng lực Number 1 Chanh & Number 1 Dâu luôn luôn đồng hành giúp các vận động viên chinh phục các chặng đua đầy thách thức và chiến thắng.

Năm 2022 cũng là năm thứ 9 Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Giải xe đạp truyền hình Bình Dương (BTV) – Cup Number 1. “Với tinh thần luôn gắn bó cùng thể thao Việt Nam, Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Number 1 Chanh và Number 1 Dâu mong muốn đóng góp tích cực vào công cuộc đổi mới của đất nước, hướng tới những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, góp phần nâng cao sức khỏe, tầm vóc và bản lĩnh của người Việt Nam thông qua tiến trình xã hội hóa thể thao” đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát phát biểu tại buổi khai mạc của giải.

Giải xe đạp truyền hình Bình Dương (BTV) lần thứ IX năm 2022 sôi động chặng đua mở màn
Tân Hiệp Phát là đơn vị 9 năm đồng hành cùng giải xe đạp truyền hình Bình Dương (BTV)

Khép lại chặng đua đầu tiên, nhiều tay đua với thể lực tốt đã giành được thành tích xuất sắc. Tay đua Trương Nguyễn Thanh Nhân (Thanh niên Hóc Môn) đã chiến thắng ở phần giải thưởng dọc đường đầu tiên tại cổng chào vào TT. Dầu Tiếng (H. Dầu Tiếng). Riêng đích đến trước Bảo tàng TP. Tây Ninh, tay đua Nguyễn Thành Nhật đã giành chiến thắng và mặc chiếc Áo Vàng chặng đầu tiên lứa tuổi 16-40 tuổi. Và người giành Áo Vàng thắng chặng lứa tuổi 41 - 55 là tay đua Nguyễn Nam Cực.

Giải xe đạp truyền hình Bình Dương (BTV) lần thứ IX năm 2022 sẽ tiếp tục khởi tranh các chặng tiếp theo, bao gồm chặng 2 (ngày 25.6) Bình Dương-Long An; chặng 3 (ngày 27.8) Bình Dương-Bình Phước và chặng cuối cùng (ngày 19.11) thi đấu vòng quanh thành phố mới Bình Dương.

Nước tăng lực Number 1 Chanh & Number 1 Dâu với Vitamin B3, Taurine, Inositol … mang tới cảm giác sảng khoái, giúp tăng cường tỉnh táo bật tung năng lượng cho những bạn trẻ năng động, yêu thích hoạt động ngoài trời, thích thách thức bản lĩnh bản thân, thể hiện sức mạnh và tinh thần của tuổi trẻ để các bạn tự tin giành chiến thắng và được các bạn bè đồng trang lứa đánh giá cao.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV