Giải pháp quản lý dữ liệu doanh nghiệp đám mây

10:16 | 03/07/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Schlumberger và IBM đã công bố Giải pháp Quản lý Dữ liệu Doanh nghiệp trên đám mây hỗn hợp thương mại đầu tiên trong ngành dầu mỏ cho Nền tảng Dữ liệu OSDU.
Giải pháp quản lý dữ liệu doanh nghiệp đám mây
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Việc cung cấp đám mây kết hợp được thiết kế để mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng trên toàn cầu, bao gồm cả những khách hàng ở những địa điểm mà yêu cầu về dữ liệu cư trú, quy định địa phương có thể ảnh hưởng đến việc sử dụng đám mây công cộng toàn cầu, được thiết kế để giảm thời gian phân tích và đẩy nhanh quá trình ra quyết định dữ liệu có sẵn.

Giải pháp này sẽ cung cấp cho các nhà khai thác năng lượng khả năng tương tác đầy đủ, giúp dữ liệu của họ có thể truy cập được bởi bất kỳ ứng dụng nào trong môi trường khám phá sản xuất (E&P) của họ thông qua tiêu chuẩn dữ liệu chung của OSDU, cho phép dễ dàng chia sẻ thông tin giữa các nhóm.

Giải pháp dữ liệu này được thiết kế để giảm thiểu thời gian truyền dữ liệu giữa các ứng dụng nhằm giảm chi phí cũng như cho phép cải thiện việc ra quyết định.

Rajeev Sonthalia, chủ tịch Digital & Tích hợp Schlumberger cho biết: “Giải pháp của chúng tôi được phát triển để đẩy nhanh quá trình số hóa cho tất cả mọi người bằng cách cho phép dữ liệu được kết nối và quản lý ở quy mô chưa từng có, trao quyền cho quy trình làm việc phân tích dữ liệu. AI nhằm cung cấp thông tin chi tiết mới cho các nhà khai thác để giúp tăng sản xuất, tối ưu hóa chi phí và cải thiện hiệu suất kinh doanh".

Sự hợp tác được xây dựng dựa trên công việc giữa Schlumberger và IBM nhằm tận dụng Nền tảng Container OpenShift của Red Hat để triển khai môi trường E&P nhận thức DELFI ở tất cả các khu vực trên toàn thế giới.

Giải pháp sẽ được đưa ra bởi Schlumberger, tất cả các dịch vụ chuyển đổi được quản lý sẽ được cung cấp bởi Schlumberger và Dịch vụ của IBM. Schlumberger là đối tác hệ sinh thái của IBM. Kể từ thông báo ban đầu, hai công ty đã có những bước tiến đáng kể để thu hút khách hàng ở các khu vực trọng điểm trên toàn thế giới, bao gồm cả Trung Đông.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Bảo Vy